UCV quả bóng vàng mặc áo nhà tài trợ mới

MAI THẢO| 03/01/2017 14:34

KHPTO - Chiều 3-1 Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAG) cho biết trong trận đấu đầu mùa giải V-League 2017 với đội bóng Đà Nẵng, các cầu thủ HAG sẽ mặc áo của nhà tài trợ mới VPMILK với thương hiệu sản phẩm IQLACPRO thay cho áo mang tên nhà tài trợ cũ Nutifood.

Theo thông tin từ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai cho biết thì nhà tài mới cũng là một hãng sữa Việt Nam có tên là VPMILK với thương hiệu sản phẩm IQLACPRO.

HHAG

Áo đấu mới của CLB Hoàng Anh Gia Lai mang tên nhà tài trợ mới IQLACPRO. Ảnh M.T

Ông Tấn Anh bật mí, nhãn sữa IQLACPRO sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG - ARSENAL từ nay đến năm 2018. Được biết, IQLACPRO sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và Việt Nam nghiên cứu các công thức dinh dưỡng, đưa vào sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trưởng chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. " Hãng sữa này có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành sữa ở Việt Nam, ngoài việc tài trợ, IQLACPRO còn là đối tác dinh dưỡng độc quyền" ông Tấn Anh chia sẻ.

HAG4

Cầu thủ ngôi sao Văn Toàn của đội bóng HAG mặc áo đấu mới. Ảnh M.T

Dù không tiếc lộ số tiền tài trợ nhưng theo ông Anh con số tài trợ rất khủng, lớn hơn nhiều so với tài trợ của Nutifood. Như vậy sau khi chấm dứt với nhà tài trợ Nutifood, đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và Học Viện HAG - JMG -  Arsenal đã có nhà tài trợ mới với giá trị tài trợ lớn gấp nhiều lần số tiền hãng sữa Nutifood đã bỏ ra 3 mùa bóng trước.

HAG

Ứng của viên Quả bóng vàng - Cầu thủ Văn Thanh mặc áo của nhà tài trợ mới.

Với việc thương hiệu sữa mới từ Công ty VPMILK tài trợ các ứng cử viên quả bóng vàng như Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn.. sẽ mặc áo tài trợ mới đi nhận giải của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UCV quả bóng vàng mặc áo nhà tài trợ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO