U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi một trận tốt nhất có thể

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ| 12/06/2022 13:24

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận tứ kết Cúp bóng đá U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun khẳng định U23 Việt Nam sẽ cố gắng để chơi một trận tốt nhất có thể.

U23 Việt Nam sẵn sàng cho mọi tình huống

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun cho biết: "Hiện chúng tôi mất một thủ môn là Nguyễn Văn Toản vì chấn thương, nhưng vẫn còn 22 cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi có kế hoạch mới để họ phát huy hết khả năng.

Chúng tôi sẽ cố gắng. Ả rập Xê út thật sự rất mạnh. Họ vào tứ kết mà không thủng lưới bàn nào.

Khi còn làm việc ở Hàn Quốc và Indonesia, tôi từng va chạm nên biết đối thủ này. Chúng tôi phải chuẩn bị chiến thuật kỹ lưỡng hơn. Chúng tôi phải chơi một trận tốt nhất có thể".

Khi được hỏi trước một đối thủ mạnh như Ả rập Xê út, liệu U23 Việt Nam sẽ lựa chọn một lối chơi như thế nào, tập trung phòng ngự hay dàn trận tấn công? HLV Gong Oh Kyun trả lời: "Tôi nghĩ đội đang chuẩn bị, tập luyện tốt. Ả rập Xê út rất mạnh nên chúng tôi tất nhiên sẽ chuẩn bị thật tốt cho hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, chúng tôi không e ngại. Chúng tôi cũng sẵn sàng cho phương án tấn công".

Được biết, tại trận tứ kết sắp tới, U23 Ả rập Xê út sẽ mất trung vệ đội trưởng Saud Abdulhamid và tiền vệ Ibrahim Mahnashi vì thẻ phạt, nhưng bù lại là sự bổ sung hai tuyển thủ quốc gia – tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti.

HLV Gong Oh Kyun cho biết, hai cầu thủ mới được tăng cường này đều rất chất lượng. "Chẳng có đối thủ nào là dễ dàng cả. Điều quan trọng là bạn phải cố gắng hết sức", tân HLV trưởng U23 Việt Nam nói.

Ông Gong Oh Kyun cũng chia sẻ thêm, ông và các cộng sự trong Ban huấn luyện đã chuẩn bị các phương án cho mọi tình huống có thể xảy ra, kể cả thi đấu luân lưu 11m. Đội tuyển U23 Việt Nam không có gì phải e ngại và đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Ả rập Xê út.

Đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam đã chuẩn bị thể trạng và tinh thần tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

U23 Việt Nam đã chuẩn bị thể trạng và tinh thần tốt nhất cho trận đấu ngày mai

Phát biểu tại họp báo, Đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Ban huấn luyện đã chuẩn bị cho toàn đội từ đầu giải đến giờ, trận đấu nào cũng khó khăn và chúng tôi đều đã vượt qua.

HLV Gong Oh Kyun đã chuẩn bị cho toàn đội thể trạng và tinh thần tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

Đã có mặt ở tứ kết thì đội nào cũng mạnh theo cách của họ. U23 Ả rập Xê út cũng vậy. Quan trọng nhất là chúng tôi phải thi đấu tốt và tuân thủ chiến thuật của Ban huấn luyện đề ra".

"Tôi đã xem qua video về các cầu thủ U23 Saudi Arabia. Tôi thấy họ nhanh và khéo. Tôi nghĩ rằng U23 Việt Nam phải cố gắng chơi cùng nhau, bọc lót cho nhau để cắt những đường chọc khe và đua tốc độ của đối thủ", Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Việt Nam). Theo quy định của Điều lệ, mỗi đội sẽ có thêm một quyền thay người nếu trận đấu kéo dài sang hiệp phụ.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi một trận tốt nhất có thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO