Tuyên dương và trao bảo trợ 10 tài năng trẻ TP.HCM năm 2017

Mai Thy| 06/11/2017 09:45

KHPTO - Vừa qua, hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM đã trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ đạt nhiều thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực: Giảng dạy – học tập – khoa học kỹ thuật (03 tài năng trẻ), Văn hóa - nghệ thuật (02 tài năng trẻ), Thể dục - thể thao (05 tài năng trẻ) với tổng số tiền là 200 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ các tài năng trẻ trang trải chi phí học tập, nghiên cứu, tập luyện, thi đấu ở nước ngoài.

Danh sách 10 tài năng trẻ TP.HCM năm 2017 gồm:

- Tô Huỳnh Phúc (toán học) –Trường PTTH chuyên Trần Đại Nghĩa, Q.1, TP.HCM

- Nguyễn Lạc Hà (giảng dạy – khoa học - kỹ thuật) – Trung tâm nghiên cứu vật liệu cấu trúc nano và phân tử (INOMAR) – Đại học quốc gia TP.HCM.

- Nguyễn Xuân Hải (khoa học - kỹ thuật) - Trường đại học khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia TP.HCM.

- Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ) - Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao TP.HCM.

- Dương Thị Việt Anh (nhảy cao) - Trường đại học sư phạm thể dục thể thao TP.HCM.

- Lê Tú Chinh (điền kinh) – học tập Trường đại học sư phạm thể dục thể thao TP.HCM, tập luyện tại Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất.

- Nguyễn Anh Khôi (cờ vua) - Trường phổ thông năng khiếu – Đại học quốc gia TP.HCM

- Nguyễn Kim Phương (taekwondo) – đội tuyển Taekwondo TP.HCM.

- Nguyễn Lan Anh (piano) – Nhạc viện TP.HCM.

- Bùi Vũ Nguyệt Minh (piano) - Nhạc viện TP.HCM.

Quỹ bảo trợ TP.HCM do Ủy ban nhân dân thành phố ra quyết định thành lập năm 1993 nhằm quy tụ mọi nguồn lực của xã hội vào việc quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được phát triển. Nhiệm vụ của Quỹ là bảo trợ cho những tài năng trẻ là thanh thiếu niên và công dân có quốc tịch Việt Nam, không quá 30 tuổi, đang học tập, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: học tập, giảng dạy, khoa học - kỹ thuật, văn hóa - nghệ thuật, thể dục - thể thao được cộng đồng và xã hội thừa nhận, tôn vinh.

Tiêu chí xét chọn của Quỹ là ưu tiên các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, giải thưởng cấp thành phố, toàn quốc và quốc tế trong lĩnh vực mà tài năng trẻ hoạt động, có nhiều cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương và trao bảo trợ 10 tài năng trẻ TP.HCM năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO