Tuổi trẻ TP HCM sáng tạo, khởi nghiệp – Xây dựng đô thị thông minh

Hồ Quang| 05/11/2017 22:59

KHPTO - Tọa đàm “Tuổi trẻ TP HCM sáng tạo, khởi nghiệp – xây dựng đô thị thông minh” do Thành Đoàn TP HCM tổ chức vừa diễn ra sáng nay tại hội trường Thành Đoàn với sự tham dự của ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung Ương Đảng, phó Bí thư thường trực Thành ủy TP HCM, ông Dương Anh Đức, giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, ông Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành Đoàn TP HCM và đại diện các Sở ban ngành.

Các bạn trẻ, các doanh nghiệp khởi nghiệp đã đến tham dự và góp ý với lãnh đạo thành phố để hoạt động khởi nghiệp ngày càng hiệu quả và phát triển rộng khắp mang tính chủ động.
Thay mặt lãnh đạo TP HCM, ông Tất Thành Cang, phó bí thư thường trực Thành ủy TP HCM đã lắng nghe các đề xuất và có chỉ đạo hỗ trợ ngay khó khăn, đề xuất của các doanh nghiệp khởi nghiệp, các bạn trẻ tham dự. Cũng trong buổi tọa đàm, ông Tất Thành Cang đã giao nhiệm vụ cho Thành Đoàn làm đầu mối thúc đẩy hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp thiết thực, kết nối các tổ chức để góp phần xây dựng đô thị thông minh trong thời gian tới, với mục tiêu xây dựng TP HCM trở thành trung tâm kinh tế - tài chính – văn hóa – khoa học giáo dục của khu vực trong thời đại thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiêp lần thứ 4, gắn liền với sự đột phá về công nghệ hiện đại trên thế giới.
Được biết, tọa đàm “Tuổi trẻ TP HCM sáng tạo, khởi nghiệp – Xây dựng Đô thị thông minh” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS TP HCM lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 do Thành Đoàn TP HCM phát động trong tổ chức Đoàn TN.

ong_Phan_Minh_Hieu._Giam_doc_Cty_S3_gop_y_tai_toa_dam

Đại diện cho doanh nghiệp, khởi nghiệp, ông Phan Minh Hiếu, giám đốc công ty CP công nghệ Smart Streetlight System góp ý tại Tọa đàm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ TP HCM sáng tạo, khởi nghiệp – Xây dựng đô thị thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO