Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021

T.L| 09/04/2021 02:15

KHPTO - UBND thành phố Vũng Tàu thông tin về sự kiện “Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021” (Vung Tau Taste Week 2021). Đây là một trong các chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu, kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày quốc tế lao động (1/5).

Sự kiện dự kiến diễn ra từ 24/4 - 2/5 tại khu vực quảng trường thuộc tuyến đường Quang Trung (đoạn từ đường Ba Cu đến Trương Công Định) với quy mô 108 gian hàng. Các gian hàng được bố trí thành 8 khu theo quy mô, chức năng, tạo nên không gian giao lưu, kết nối, tương tác trực tiếp với người dân và du khách, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch và văn hóa ẩm thực của thành phố Vũng Tàu.

Hàng loạt hoạt động phong phú đa dạng đan xen sẽ được tổ chức nhằm tăng trải nghiệm cho người dân và du khách tham gia. Đó là chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng, biểu diễn ảo thuật, xiếc diễn ra hàng đêm với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đang được đông đảo giới trẻ hâm mộ; cùng với nhiều cuộc thi pha chế, trình diễn chế biến món ăn được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng…

Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu và dự kiến thu hút hàng chục ngàn khách du lịch trong sự kiện này sẽ là đòn bẩy kích cầu, quảng bá hình ảnh du lịch của Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với các bạn bè trong nước và quốc tế.

Về vấn đề phòng, chống dịch và đảm bảo an ninh trật tự, đại diện lãnh đạo thành phố cho biết đã bố trí nhiều camera an ninh, giám sát 24/24 giờ và kết nối với Trung tâm điều hành đô thị thông minh tại khu vực tổ chức sự kiện. Thành phố cũng đã lên kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian sự kiện. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 luôn được đặt lên hàng đầu, cơ quan chức năng sẽ tuân thủ theo các quy định của Bộ y tế trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO