Trượt Quả bóng Vàng, Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM

MAI THẢO - Theo TT&VH| 06/01/2017 10:54

KHPTO - Chiều 5/1, tại GEM Center (TP.HCM), CLB bóng đá TPHCM đã tổ chức lễ xuất quân, đồng thời ra mắt ban huấn luyện và dàn cầu thủ. Theo đó, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh được Ban lãnh đạo CLB TP.HCM bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB.

Không chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt tại sân chơi V-League mà CLB bóng đá TPHCM còn hướng đến lối chơi đẹp mắt, mang đậm bản sắc bóng đá Sài thành.

Trải qua lộ trình 3 năm (2014 -2016) thăng hạng chuyên nghệp từ hạng Nhất lên V-League, CLB bóng đá TPHCM không những hoàn thành mục tiêu của lãnh đạo TPHCM, LĐBĐ TPHCM đề ra mà còn làm hài lòng người hâm mộ nhờ cống hiến một lối chơi đẹp tại giải hạng Nhất 2016.

Để tiếp tục “mời gọi” người hâm mộ đến sân vào những ngày cuối tuần, ban huấn luyện CLB TPHCM nghiêm túc đặt mục tiêu xây dựng lối chơi có bản sắc riêng, vì hình ảnh CLB, vì niềm tin yêu của người hâm mộ và truyền thống tự hào của bóng đá TPHCM hơn 100 năm qua.

Tân Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh cho biết: “CLB TPHCM đã trải qua một khoảng thời gian dài mới có thể góp mặt tại sân chơi V-League. Và tất nhiên, chúng tôi, tất cả anh em cầu thủ, ban huấn luyện, sẽ làm tất cả để đội bóng hiện diện ở V-League mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu đề ra, CLB TPHCM sẽ quyết tâm xây dựng một lối chơi đẹp, đá vì người hâm mộ và đá vì bản sắc bóng đá thành phố”.

Công Vinh cho biết thêm: “CLB TPHCM là một tân binh, đương nhiên kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường khắc nghiệt như V-League là không nhiều. Tuy nhiên, TPHCM là một tập thể đoàn kết, nhờ vậy mà toàn đội đã vượt qua hàng loạt các đội mạnh tại giải hạng Nhất để thăng hạng. Thành tích lên hạng V-League vừa qua đương nhiên sẽ là động lực lớn để toàn đội hướng đến một mùa bóng thành công”.

Tính đến thời điểm trước thềm mùa giải mới, có thể nói TPHCM là một trong những đội bóng mạnh tay chi tiêu nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về hàng loạt cái tên đình đám như Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Duy Nam hay Hồng Việt.

Sau khi từ giã sân cỏ, Lê Công Vinh bất ngờ có tên trong cơ cấu tổ chức của CLB TP. Hồ Chí Minh với chức danh Phó Chủ tịch. Ở Việt Nam không nhiều người chuyển hướng sang vai trò quản lý. Còn trên thế giới, trường hợp này không hiếm.

Cùng với những “công thần” cũ vừa giúp đại diện của bóng TPHCM lên chơi tại giải đấu cao nhất Việt Nam, CLB TPHCM đương nhiên là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở mùa giải 2017.

Trên băng ghế huấn luyện, cái tên Alain Fiard (quốc tịch Pháp, từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre tại Ligue 1) đang được kỳ vọng sẽ giúp TPHCM có một mùa bóng thành công. Không những vậy, sự xuất hiện của Lê Công Vinh tên cương vị Chủ tịch CLB còn mang lại sức hút cực lớn với giới truyền thông.

Không cần phải nói nhiều, danh tiếng và thương hiệu của Công Vinh trong làng bóng đá Việt Nam là không thể bàn cãi, thậm chí giới chuyên môn còn dự đoán rằng, với sự xuất hiện của Công Vinh tại CLB TPHCM, đại diện của bóng đá Sài thành sẽ thu hút rất nhiều fan đồng thời trở thành cái tên “hot” trong mùa bóng 2017.

Tại buổi lễ xuất quân, CLB TPHCM đã ra mắt mẫu áo đấu mới (màu vàng làm chủ đạo), đồng thời tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà tài trợ với số tiền lên đến 60 tỷ đồng.

Công Vinh không trả lời vụ Quả bóng vàng

Hôm qua, Công Vinh đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới việc cựu tiền đạo này không được mời tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng năm 2016 vì lý do hôm qua là ngày CLB TPHCM xuất quân và Công Vinh chỉ phát biểu các vấn đề liên quan tới CLB TPHCM mà thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trượt Quả bóng Vàng, Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO