Trường đại học Văn Hiến tưng bừng khai giảng năm học 2018-2019

A.Tâm| 30/10/2018 19:18

KHPTO - Sáng nay (30/10), Trường đại học Văn Hiến đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019 với sự tham dự của tập thể ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ nhân viên, cựu sinh viên và 2.500 tân sinh viên khóa 21. Cũng trong lễ khai giảng, nhà trường đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Bộ giáo dục và đào tạo, UBND TP. HCM.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS ông Trần Văn Thiện, hiệu trưởng Trường đại học Văn Hiến chia sẻ “Năm học vừa qua đã để lại nhiều dấu son lớn, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng từ công tác giảng dạy, nghiên cứu đến các phong trào sinh viên. Minh chứng cho sự phát triển thể hiện qua số lượng sinh viên đăng ký theo học tại 27 ngành đào tạo, tăng 33% trong năm 2018; tỷ lệ 95% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với thu nhập ổn định, 150 sinh viên tiếp tục ra nước ngoài học tập và làm việc theo các chương trình liên kết quốc tế; 100 bài nghiên cứu khoa học nhận được khen thưởng, 17 bài báo của giảng viên được đăng trên tạp chí quốc tế, trong đó có 6 bài đạt theo chuẩn ISI và SCOPUS… Nền tảng tốt đẹp này là động lực để nhà trường tiếp tục phấn đấu, nâng tầm chất lượng giảng dạy và phát huy tối đa tiềm năng của giảng viên, sinh viên trong trường.”

Cũng trong dịp này, Trường đại học Văn Hiến đã ký kết với hơn 200 doanh nghiệp trong việc kết hợp thực tế việc học và việc làm, mang đến nhiều công việc với mức thu nhập cao cho sinh viên và tiếp nhận sự đóng góp từ các doanh nghiệp gởi tặng cho quỹ học bổng lên đến 3.976.010.000 đồng.

hinh_3

PGS.TS Trần Văn Thiện, hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến, đại diện các trường trong khối HEDU đánh trống khai giảng năm học mới

Được biết, sau lễ khai giảng, sinh viên HEDU còn tham quan gian hàng từ các câu lạc bộ, khoa và các trường thành viên trong Hệ thống giáo dục HEDU. Theo ban giám hiệu trường, lễ khai giảng là sự kiện thường niên đã trở thành món ăn tinh thần của bao thế hệ sinh viên. Đối với sinh viên Trường đại học Văn Hiến, đây được xem là sự kiện đáng mong đợi nhất trong mỗi năm học, bởi các bạn không chỉ nhận được những lời chúc cho một năm học mới tốt đẹp, mà còn là cơ hội để gắn kết bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường đại học Văn Hiến tưng bừng khai giảng năm học 2018-2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO