Trường đại học Văn Hiến tổ chức cuộc thi về pha chế

Anh Thư| 05/01/2020 14:42

KHPTO - Ngày 4/1/2020, Trường ĐH Văn Hiến đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi người pha chế giỏi VHU mở rộng 2020.

Ở vòng thi sơ kết trước đó, từ ngày 21/12/2018, với sự tham dự của các thí sinh đến từ Trường ĐH Văn Hiến tại TP.HCM và các thí sinh tự do đến từ các CLB pha chế, nhà hàng, khách sạn resort từ các tỉnh thành. 30 thí sinh đã thể hiện tài năng qua các bài thi pha chế đầy sáng tạo và ấn tượng. 12 thí sinh xuất sắc nhất đã vào vòng chung kết.

Ở vòng thi cuối, các thí sinh bartender flair và working flair mỗi người có 6 phút  để biểu diễn phần cocktail trước ban giám khảo. Ngoài yếu tố độ khó và độ đa dạng thì ban giám khảo cũng chấm dựa trên tiêu chí sự sáng tạo và kỹ năng biểu diễn của thí sinh.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về thí sinh Lương Văn Thanh, đến từ Trường pha chế Âu Việt, với giải thưởng 10 triệu đồng cùng kỷ niệm chương, giấy chứng nhận của ban tổ chức. Giải nhì thuộc về Lê Thị Hồng Ngoan, đến từ Calmo Tonic Bar, với giải thưởng 5 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận. Giải ba thuộc về thí sinh Đỗ Văn Tuấn đến từ Legerdary of Highland, với giải thưởng 3 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận.

Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho 3 thí sinh: Lương Quang Tùng, Koi Resorts Hội An, Quảng Nam; Dương Minh Trí, đơn vị SaiGonTourist TP.HCM và Đào Tuấn Anh, Trường ĐH Văn Hiến.

BTC trao hoa cho các thí sinh tại vòng chung kết

Thí sinh Nguyễn Phạm Anh Tú đến từ CLB Fire Wolves, TP. Đà Nẵng đạt giải thí sinh ấn tượng nhất.

Cuộc thi này là một trong những hoạt động nhằm góp phần phát triển phong trào pha chế bartender, dành cho những sinh viên đang theo học ngành du lịch nói chung và ngành quản trị khách sạn - nhà hàng nói riêng tại TP.HCM, và các bạn trẻ đang theo nghề pha chế trên cả nước.

Trong nhiều năm qua, cuộc thi đã góp phần tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng pha chế chuyên nghiệp, cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao, có tay nghề vững vàng đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các đơn vị tuyển dụng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường đại học Văn Hiến tổ chức cuộc thi về pha chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO