Trường đại học ngoại thương Hà Nội đoạt giải nhất cuộc thi Thử thách sáng tạo xanh 2017

Mai Thy| 02/10/2017 10:39

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

Vừa qua tại Hà Nội, vòng chung kết cuộc thi Greenovation Challenge 2017 - Thử thách sáng tạo xanh 2017 (ảnh) đã chọn ra đội xứng đáng nhất trở thành quán quân, kết thúc chặng đường hai tháng kể từ khi lễ phát động diễn ra. Kêu gọi những hành động bảo vệ môi trường tới cộng đồng, với thông điệp: “Save a bottle, Shape our fuure - Bớt một vỏ chai, cứu tương lai", cuộc thi cổ vũ các ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên, giúp thay đổi hành động vì tương lai phát triển bền vững. Cuộc thi do hội sinh viên Trường đại học ngoại thương phối hợp với hội sinh viên Trường đại học bách khoa Hà Nội tổ chức cùng sự đồng hành của công ty Coca-Cola Việt Nam và sự tham gia tích cực của các đơn vị, tổ chức bảo trợ chuyên môn như IUCN, GreenHub, Live and Learn, SAGE.

Với sự thể hiện xuất sắc và phong độ ổn định, chiến thắng đã thuộc về đội thi One More Time (Trường đại học ngoại thương Hà Nội) với đề án tổ hợp Sáng tạo xanh GreenLab. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho quán quân là 21 triệu đồng. Ngoài ra, hai giải nhì và ba với giá trị giải thưởng là 13,4 triệu đồng và 8,6 triệu đồng đã lần lượt thuộc về các đội: AC- Coolers, UnderDog, TTSC và LMPH.

Ngoài ra, đội LMPH còn nhận được một giải thưởng của nhà tài trợ là giải SOIN Compass, đây là một khóa đào tạo với chủ đề Social Innovation 2017. Sau khóa đào tạo, tùy thuộc vào khả năng của dự án, sẽ có 3 dự án xuất sắc được nhận lần lượt là 50 triệu, 40 triệu và 30 triệu và một gói chuyên sâu. Ngoài ra, một dự án xuất sắc giải quyết các vấn đề đô thị sẽ được đề cử để đến HongKong tranh giải thưởng lên đến 70.000 HKD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường đại học ngoại thương Hà Nội đoạt giải nhất cuộc thi Thử thách sáng tạo xanh 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO