Trường đại học bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội việc làm tại Mỹ nhờ đạt chuẩn ABET

N.Q| 22/09/2020 06:31

KHPTO - Cùng với niềm vui tái kiểm định thành công theo chuẩn ABET, khoa khoa học và kỹ thuật máy tính, Trường đại học bách khoa TP.HCM vừa nhận được thư cảm ơn từ cựu sinh viên của khoa, đã chia sẻ về việc nhận được việc làm tại Mỹ nhờ ngành học được kiểm định theo chuẩn ABET.

Sau một thời gian, công ty đã đề nghị với Huy một vị trí chính thức tại trụ sở chính ở Mỹ. Yêu cầu đặt ra cho người thụ hưởng phải có bằng cấp nước ngoài mà bằng cấp đó là của một trường đại học được công nhận. Thời điểm này, chương trình đào tạo của khoa khoa học máy tính và kỹ thuật máy tính đã được tổ chức kiểm định ABET công nhận, điều này giúp Huy đủ điều kiện để sang Mỹ làm việc.

Khi thị thực H1B (chương trình visa do doanh nghiệp Mỹ được phép bảo lãnh cho công dân nước ngoài làm công việc chuyên môn đến Mỹ làm việc) hết hạn, công ty đã đề nghị gia hạn thêm 3 năm. Lúc này, Huy cũng khá lo lắng vì chứng nhận của tổ chức kiểm định ABET tại nhà trường đã hết hạn. Tuy nhiên, Huy có thể chứng minh rằng vị trí của mình là duy nhất và phức tạp nên vẫn tiếp tục được gia hạn làm việc tại công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường đại học bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội việc làm tại Mỹ nhờ đạt chuẩn ABET
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO