Triển lãm Vietbuild lần 2 tại TP.HCM

Đ.L| 28/09/2017 10:45

KHPT - Theo ban tổ chức triển lãm Vietbuild , từ ngày 27/9 - 1/10, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2017 với chủ đề: Bất động sản - kiến trúc - trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn.

Sự kiện lần này thu hút hơn 2.500 gian hàng trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 900 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh và 503 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm lần này có rất nhiều doanh nghiệp mới tham gia, đặc biệt là nhiều doanh nghiệp nước ngoài, cho thấy thị trường bất động sản và xây dựng Việt Nam đang trên đà phát triển và có tính hội nhập mạnh mẽ.

Vietbuild 2017 là cơ hội để cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý đo lường, tìm hiểu kỹ hơn về thị trường bất động sản giai đoạn mới. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn và mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác, nhằm phát huy các hoạt động kinh doanh.

Trong dịp này, nhiều hội thảo chuyên đề cũng được giới thiệu với nhiều đề tài khoa học thiết thực đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Vietbuild lần 2 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO