Triển lãm và hội nghị khởi nghiệp quốc tế quy mô lớn nhất tại Việt Nam - HATCH! FAIR 2016

P.V| 08/09/2016 16:36

Dưới sự chủ trì và bảo trợ từ Sở KH&CN TP.HCM, Triển lãm và hội nghị khởi nghiệp - HATCH! FAIR 2016 sẽ được tổ chức trong hai ngày 7 và 8 /10 /2016 tại Grand Palace, quận Tân Bình, TP.HCM.

HATCH! FAIR 2016 là sự kiện dành cho khởi nghiệp lớn nhất được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2013. Sự kiện thu hút các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng nhất, nhà đầu tư và diễn giả với kinh nghiệm khởi nghiệp đa dạng và các cá nhân quan tâm và hoạt động tích cực trong cộng đồng khởi nghiệp từ hơn 20 quốc gia, trong đó có Singapore, Hàn Quốc, Israel, Phần Lan, Mỹ, Australia...

Sự kiện có đến 2 sân khấu chính và 2 sân khấu phụ, hứa hẹn sẽ mang nhiều nội dung hấp dẫn dành cho người tham dự. Tại mỗi khu vực sân khấu, người tham gia sẽ có những tương tác trực tiếp và phỏng vấn chuyên sâu các gương mặt khởi nghiệp nổi bật như Toni Lane Casserly - được mệnh danh là người phụ nữ của đồng tiền số tại Mỹ (sáng lập Cointelegraph - tờ báo nổi tiếng chuyên về BitCoin); hay tìm hiểu các chiến lược và thị trường đầu tư mục tiêu từ đại diện các quỹ như Eddy Lee, sáng lập và giám đốc quản lý Coffee Ventures (với các danh mục đầu tư tại thị trường Mỹ và Ðông Nam Á - trong đó có TechinAsia), Heang Chhor, giám đốc quản lý và Peter Huynh, partner tại Qualgro VC (với hơn 5 series A trong 2016).

Năm nay, HATCH! FAIR 2016 cũng mang đến một diễn đàn dành riêng cho các đơn vị và doanh nghiệp xã hội những hoạt động và chủ đề trao đổi liên quan phát triển, quản lý và đầu tư, với các đối tác từ UNDP, Mekong Business Initiatives (ADB), CSIP, Australian Aids, UNICEF...Qua đó, các đơn vị khởi nghiệp đã, đang và sắp khởi sự với sản phẩm/dịch vụ giải quyết vấn đề xã hội sẽ có cơ hội trao đổi và tìm hiểu các quan điểm và cơ hội đầu tư vào doanh nghiệp xã hội.

Qua việc đồng hành hỗ trợ tổ chức HATCH! FAIR 2016, Sở KH&CN TP.HCM mong muốn mang đến cho cộng đồng khởi nghiệp Việt một bức tranh lớn về khởi nghiệp sáng tạo trong nước và quốc tế, những kinh nghiệm và định hướng khởi sự kinh doanh cùng nguồn lực về tài chính và chất xám giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm và hội nghị khởi nghiệp quốc tế quy mô lớn nhất tại Việt Nam - HATCH! FAIR 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO