Triển lãm nghe nhìn InfoComm 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan

CAO KIẾN NAM| 08/03/2019 15:41

KHPTO - Triển lãm chuyên về các giải pháp nghe - nhìn InfoComm Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan từ ngày 15 - 17/5/2019. Khách đến tham quan miễn phí sẽ có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp nghe - nhìn chuyên nghiệp (Pro-AV).

Ngày 7/8/2019 tại TP.HCM, Hiệp hội đại diện cho ngành Pro-AV trên thế giới là AVIXA đã có buổi giới thiệu sơ nét về những sản phẩm và giải pháp nghe - nhìn dự kiến sẽ được trưng bày tại triển lãm InfoComm Đông Nam Á 2019.

Theo AVIXA, các giải pháp Pro-AV và trải nghiệm tích hợp có khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, hình ảnh, tạo ra tầm ảnh hưởng trên thế giới.

AVIXA đã chỉ ra rằng: thị trường nghe - nhìn (AV) toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng từ 186 tỷ USD lên 229 tỷ USD vào năm 2023. Trong đó, khu vực Châu Á sẽ góp một phần lớn vào mức tăng trưởng này; đây cũng là thị trường lớn nhất với con số thị phần tăng trưởng dự kiến từ 5,3% hàng năm lên 36% vào năm 2023.

Dự kiến, triển lãm InfoComm 2019 sẽ thu hút khoảng 150 đơn vị có tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực nghe - nhìn tham gia.

“Triển lãm InfoComm Đông Nam Á sẽ là màn phô bày sức mạnh biến đổi của công nghệ Pro-AV trong công tác tăng cường chất lượng liên lạc, hợp tác và vận hành. Khách tham quan hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ khi chứng kiến những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực hiển thị kỹ thuật số thông minh, mô phỏng thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường, mô phỏng 3D, hội nghị hợp tác, trung tâm ra lệnh và điều khiển cũng như các thiết bị tạo ra trải nghiệm đa giác quan”, đại diện AVIXA, cho biết.

Triển lãm thú hút những thương hiệu lớn như AOTO Electronics, Beijing Tricolor Technology, DigiBird, Epson, Intel Corporation, Panasonic Systems Solutions, Philips Professional Displays, Samsung Electronics, Shure Asia Limited và Vichai Trading (1983).

Bên cạnh triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội học hỏi sâu hơn tại Hội nghị thượng đỉnh InfoComm Đông Nam Á. Đây là chuỗi hội thảo và diễn đàn miễn phí với sự trình bày của các chuyên gia giàu kinh nghiệm từng làm việc với nhiều giải pháp Pro-AV. Họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm giải quyết các vấn đề về ứng dụng AV trong các ngành liên quan.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có thể tham gia các buổi tham quan công nghệ AV đặc biệt và ghé thăm nhiều nơi tại Bangkok để tận mắt chứng kiến cách các giải pháp AV được triển khai trong thực tế; dự kiến sẽ được tham quan: Trung tâm Đông Nam Á (nơi phát triển khả năng lãnh đạo sử dụng công nghệ AV tiên tiến), sảnh Prince Mahidol của Đại học Mahidol ở Bangkok (nơi sử dụng công nghệ âm thanh và sân khấu hiện đại), phòng triển lãm ấn tượng của cơ quan phát điện Thái Lan (EGAT) và Trung tâm ra lệnh và điều khiển của hệ thống giao thông công cộng tốc độ cao Bangkok.

Richard Tan - giám đốc điều hành InfoCommAsia, nói: “InfoComm Đông Nam Á hứa hẹn sẽ là sự kiện vén màn những giải pháp công nghệ Pro-AV cho khách tham quan tại địa phương và trong khu vực, cũng như trên thế giới”.

Thông tin về triển lãm này sẽ được ban tổ chức cập nhật trên trang web www.infocomm-sea.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm nghe nhìn InfoComm 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO