Triển lãm METALEX Vietnam 2020 và Triển lãm công nghiệp hỗ trợ 2020

K.L| 20/10/2020 12:39

KHPTO - Triển lãm diễn ra từ ngày 23 - 24/10 tại TP.HCM. Để góp phần giúp doanh nghiệp (DN) sản xuất Việt Nam cập nhật công nghệ, kết nối kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”, Reed Tradex Vietnam tổ chức Triển lãm METALEX Vietnam 2020 dưới hình thức trực tuyến.

Bà Lê Nguyễn Duy Oanh, phó giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ TP.HCM cho rằng: “Triển lãm công nghiệp hỗ trợ 2020” là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với các DN hoạt động ở lĩnh vực công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ, là cơ hội cho các DN có thể tiếp cận các thiết bị máy móc tiên tiến nhất, khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả, cũng như các giải pháp để nâng cấp sản xuất, gia tăng giá trị sản phẩm. Qua đó, các DN Việt Nam có thể tận dụng được cơ hội từ xu hướng thiết lập và mở rộng nhà máy tại Việt Nam của các tập đoàn quốc tế để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đồng thời, thông qua chương trình kết nối, gặp gỡ trực tiếp sẽ giúp cho các DN tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác kinh doanh ở lĩnh vực này trong tương lai.

Khi chia sẻ về biện pháp hỗ trợ DN chuyển đổi số của ITPC trong thời kỳ “bình thường mới”, ông Lê Thanh Phong, trưởng phòng xúc tiến đầu tư ITPC cho biết: ITPC chính thức ra mắt giao diện Cổng thông tin điện tử mới được chia thành 2 cổng chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng DN có nhu cầu khác nhau tại địa chỉ www.itpc.hochiminhcity.gov.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm METALEX Vietnam 2020 và Triển lãm công nghiệp hỗ trợ 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO