Triển lãm EMO Hannover 2017 – hội chợ hàng đầu thế giới về gia công kim loại

Việt Thy| 14/01/2017 10:54

KHPTO - Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ Đức (VDW) và công ty Deutsche Messe AG tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm thế giới về lĩnh vực gia công kim loại - EMO Hannover 2017 tại TP.HCM.

Trong buổi họp báo giới thiệu hội chợ EMO Hannover 2017 tại TP.HCM vào ngày 17/1/2017 sắp tới đây, ông Christoph Miller – giám đốc điều hành EMO Hannover thuộc VDW, cùng với đại diện của công ty Deutsche Messe AG sẽ trình bày và cung cấp các thông tin chi tiết về hội chợ EMO Hannover 2017 cũng như những cơ hội mà EMO Hannover mang lại cho doanh nghiệp thuộc ngành gia công cơ khí tại Việt Nam nhằm phát triển bền vững và tăng tính cạnh tranh. Ngoài ra, đại diện của doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm tham dự triển lãm EMO và cảm nhận tầm quan trọng của triển lãm đối với doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập và tự động hóa.

Từ ngày 18 - 23 tháng 09 năm 2017, các nhà chế tạo công nghệ sản xuất trên thế giới sẽ trưng bày về: “Kết nối các hệ thống để sản xuất thông minh” tại EMO Hannover 2017. Hội chợ hàng đầu thế giới về gia công kim loại này sẽ giới thiệu toàn bộ công nghệ gia công kim loại tinh vi nhất hiện nay, đó là trung tâm của mỗi quy trình sản xuất công nghiệp. Hội chợ sẽ trưng bày những máy móc mới nhất, cộng với các giải pháp kỹ thuật hiệu quả, các dịch vụ hỗ trợ sản phẩm, tính bền vững trong quy trình sản xuất v.v... Trọng tâm của EMO Hannover là máy công cụ cắt gọt kim loại và tạo hình, các hệ thống sản xuất, các công cụ chính xác cao, các dòng vật chất tự động hóa, công nghệ máy tính, điện tử công nghiệp và phụ tùng. Khách tham quan thương mại EMO đến từ các ngành công nghiệp lớn như: các nhà sản xuất máy móc và cơ khí; công nghiệp ô tô và các nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng, ngành hàng không vũ trụ, cơ khí chính xác và quang học, đóng tàu, công nghệ, dụng cụ y tế, và sản xuất khuôn dập, thép và xây dựng hạng nhẹ. EMO Hannover là điểm gặp gỡ quốc tế quan trọng nhất trên thế giới đối với các chuyên gia công nghệ sản xuất đến từ khắp mọi nơi trên trái đất. Năm 2013, hội chợ đã thu hút hơn 2.130 đơn vị triển lãm với khoảng 143.000 khách tham quan thương mại đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. EMO là thương hiệu đã được đăng ký của Ủy ban châu Âu về hợp tác trong ngành máy công cụ CECIMO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm EMO Hannover 2017 – hội chợ hàng đầu thế giới về gia công kim loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO