Triển lãm dự án UPSHIFT lần 3

Việt Thy| 30/04/2018 17:02

KHPTO - DEMO DAY UPSHIFT 3rd- triển lãm 5 dự án UPSHIFT lần 3 vào ngày 5/5 tới đây tại TP.HCM là một sự kiện tổng kết đợt 3 của chương trình UPSHIFT. 3/5 dự án tham dự triển lãm lần này là các mô hình ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giải quyết các vấn đề xã hội do các bạn học sinh cấp 3 triển khai.

Dự án UPSHIFT – Vươn lên là một chương trình phi lợi nhuận “Tìm kiếm và ươm tạo các dự án khởi nghiệp xã hội” được triển khai ở Việt Nam bởi mạng lưới khởi nghiệp trẻ Việt Nam (VYE) với sự hỗ trợ của Trung tâm đổi mới sáng tạo (Saigon Innovation Hub) trực thuộc Sở khoa học và công nghệ TP.HCM và được sự hỗ trợ về tài chính, tư vấn và kỹ thuật từ Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF).

UPSHIFT hướng tới việc giúp các bạn trẻ từ 14 - 24 tuổi, đặc biệt tạo điều kiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, dễ bị tổn thương, bao gồm nhóm thanh thiếu niên khuyết tật có được nền tảng và kỹ năng để khởi nghiệp xã hội, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội ảnh hưởng đến giới trẻ.

Khởi động từ năm 2017, UPSHIFT đã triển khai được 3 đợt: 2 đợt tại TP.HCM và 1 đợt tại Đà Nẵng. Qua gần một năm hoạt động, UPSHIFT đã tiếp cận trực tiếp và hướng dẫn kỹ năng tới gần 3.000 bạn trẻ, 30 dự án khởi nghiệp xã hội được chọn để tham dự trại huấn luyện. Hỗ trợ tài chính cũng như chuyên môn cho 15 dự án khả thi nhất hiện thực hóa trong thực tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm dự án UPSHIFT lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO