Trao trả đồ khách hàng để quên, nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn

MỘNG VÂN| 27/11/2021 06:23

KHPTO - Sau khi phát hiện khách hàng để quên ví có tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng, nhân viên VinaPhone địa bàn Điện Biên đã tìm cách liên hệ và trao trả lại. Mới đây, vị khách hàng này đã có thư cảm ơn tới VinaPhone.

Theo đó, ngày 5/11/2021 anh Hoàng Hải Đăng (sinh năm 1971), có địa chỉ tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tới cửa hàng VinaPhone tại tổ 4, Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên để giao dịch và có đánh rơi ví chứa số lớn tiền mặt và các giấy tờ quan trọng.

Với tinh thần “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” chị Quàng Thị Tinh – cộng tác viên VinaPhone thuộc địa bàn Thành Phố Điện Biên Phủ đã bảo quản ví, tìm lại thông tin liên hệ khách hàng, gọi điện thông báo cho anh Đăng đến nhận lại tài sản. Hành động nhỏ của chị Tinh khiến anh Đăng thực sự cảm động. Sau khi nhận lại tài sản, anh đã viết thư cảm ơn gửi tới VNPT địa bàn Điện Biên.

Ngay sau khi nhận được thư cảm ơn từ khách hàng, giám đốc VinaPhone tại Điện Biên – ông Tô Bá Diệp đã quyết định trao thưởng, đồng thời tới tận nơi làm việc của chị Quàng Thị Tinh để tuyên dương, khích lệ tinh thần nghĩa cử cao đẹp và lan tỏa tới toàn thể cán bộ nhân viên của VNPT địa bàn.

Ông Diệp cho biết: “VinaPhone luôn quan niệm, khách hàng là những người thân yêu nhất. Vì thế, ngoài cung cấp dịch vụ tốt, mỗi người VinaPhone còn phải luôn cố gắng đem đến niềm vui, tiếng cười, hạnh phúc tới khách hàng. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của chị Quàng Thị Tinh là tấm gương, là động lực để toàn thể anh chị em đang công tác tại VinaPhone Điện Biên phấn đấu học tập theo”.

Chị Quàng Thị Tinh sinh năm 1992, là cộng tác viên của VinaPhone Điện Biên gần 5 năm nay. Trong thời gian công tác, chị Tinh là một giao dịch viên hăng hái, nhiệt huyết với công việc, luôn là cộng tác viên phát triển dịch vụ tốt tại đơn vị. Chị Tinh chia sẻ: “Khi giúp được ai việc gì, dù là việc nhỏ nhất để nhận thấy niềm vui và nụ cười của mỗi người xung quanh thì sẽ cảm thấy mình đã sống có ý nghĩa hơn, bởi giúp người cũng như giúp bản thân”.

Đây không phải lần đầu nhân viên VNPT VinaPhone nhặt được của rơi và trả lại cho người bị mất. Trước đó không lâu, ngày 23/7/2021, anh Vũ Quang Lâm - một công nhân kỹ thuật thuộc VNPT Nghi Sơn (Thanh Hóa) cũng đã nhặt được chiếc ví có 12 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng bên trong và đã tìm cách trả lại người đánh rơi. Chủ nhân chiếc ví bị rơi là anh Vũ Văn Vương (xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn), cũng đã rất cảm kích trước hành động đẹp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao trả đồ khách hàng để quên, nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO