Trao giải Hội thi “Tự hào sử Việt” năm 2017

H.T| 24/08/2017 09:15

KHPT - Ban thường vụ Thành đoàn TP.HCM vừa tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi trực tuyến “Tự hào sử Việt” năm 2017 với chủ đề “Theo bước chân những người anh hùng”. Diễn ra từ ngày 14/7 đến 3/8, hội thi đã thu hút 56.263 lượt đoàn viên, thanh niên và bạn đọc trên cả nước tham gia. Hội thi năm nay được các thí sinh nhận xét có nội dung phong phú, đa dạng, giúp ôn lại nhiều kiến thức lịch sử quan trọng. Hình thức thi trực tuyến cũng rất thuận tiện cho các thí sinh đăng ký tham gia.

Qua 3 đợt thi, giải nhất chung cuộc đã thuộc về thí sinh Đỗ Vũ Kiều Duyên (Đoàn Trường đại học khoa học tự nhiên - ĐHQG TP.HCM); giải nhì được trao cho 2 thí sinh: Lê Minh Trí (Quận đoàn 2) và Nguyễn Phương Thảo Trâm (Bình Dương). Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân đoạt giải tuần trong 3 tuần thi, các tập thể tham gia tích cực hội thi, các cá nhân có bài thi tự luận hay nhất.

Hội thi nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua những bài học, những giá trị quan trọng trong lịch sử dân tộc, đẩy mạnh cuộc vận động “Dân ta phải biết sử ta”. Đồng thời, hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tiến tới Đại hội đoàn TP.HCM lần X và Đại hội đoàn toàn quốc lần XI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Hội thi “Tự hào sử Việt” năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO