Trao chứng chỉ cho giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Tin, ảnh: Việt Thy| 18/07/2017 12:56

KHPTO - Ngày 17/7/2017 vừa qua tại TP.HCM, Saigon Innovation Hub (Sở KH&CN TP.HCM) đã phối hợp cùng Ban quản lý dự án đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan giai đoạn 2 (IPP2) tổ chức lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành Chương trình đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành cho các trường đại học tại TP.HCM (TOT-HCM).

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Việt Dũng (ảnh) – giám đốc Sở KH&CN TP.HCM chúc mừng các học viên đã hoàn tất chương trình TOT-HCM và mong muốn các giảng viên sẽ phát huy tốt các kiến thức đã được truyền đạt để lan truyền kỹ năng đến đông đảo đồng nghiệp và sinh viên trong các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Đến nay, thông qua nhiều chương trình hợp tác với Canada, Mỹ và Phần Lan, Sở đã đào tạo tổng cộng 110 giảng viên. Đây được xem là kết quả tốt từ chương trình hợp tác giữa Sở với các đối tác, nhằm nâng cao vai trò của các đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Việt Nam nói chung và thành phố nói riêng.

Được biết, trong vòng 5 năm tới  (2016 - 2020), mục tiêu của Sở KH&CN TP.HCM là sẽ đào tạo lực lượng 200 giảng viên ở các trường đại học có khả năng chuyên môn về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo nhằm phục vụ công tác xây dựng thành phố thông minh, hiện đại, năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao chứng chỉ cho giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO