Trao chứng chỉ Cambridge cho 100 học viên xuất sắc

T.G.Q| 03/07/2018 13:12

KHPTO - Tổ chức giáo dục American Education Group (AEG) vừa tuyên dương và trao chứng chỉ cho 100 học viên chương trình STEAM English xuất sắc vượt qua kỳ thi Cambridge.

Chương trình STEAM English của AEG được cho là đang mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một cách học sáng tạo, thú vị và hiệu quả.

Với AEG, việc đổi mới giảng dạy chính là chìa khóa mang đến sự phát triển và thành công cho thế hệ trẻ. Chia sẻ về điều này, ông Richard Sherwood - nhà sáng lập, kiêm chủ tịch AEG, nói: “Ở lớp học STEAM English, các em đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực, vượt xa khỏi một lớp học tiếng Anh thông thường: Các em có thể xây dựng, sáng tạo, tương tác và truyền cảm hứng qua những hoạt động, thí nghiệm bổ ích...”.

Ông Richard đã đến Việt Nam khoảng 20 năm với tâm huyết mang đến cho các em học sinh Việt Nam cơ hội được du học ở những trường trung học nội trú và đại học ở Mỹ. Đến nay, ông và AEG đã đưa hơn 2.000 em học sinh trong nước đến Mỹ du học với các gói hỗ trợ tài chính, trong đó có học bổng hơn 110 triệu USD.

Sự kiện này có sự tham gia của đại diện Sở giáo dục & đào tạo TP.HCM, Tổ chức Cambridge.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao chứng chỉ Cambridge cho 100 học viên xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO