Trải nghiệm hàng trăm thiết bị tiện dụng trong dịp lễ 30/4 và 1/5

  • 21:01 ,27/04/2019

KHPTO - Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2019, không gian trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence (Taiwan Excellence Pop-up Store) đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre (Q.1, TP.HCM) từ ngày 27/4 - 1/5/2019. Tại đây, các gian hàng sẽ trưng bày cho khách hàng trải nghiệm và tìm hiểu tính năng của hàng trăm sản phẩm của 15 thương hiệu đến từ Đài Loan.

Đây cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong năm nay của Taiwan Excellence với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, giới thiệu đến người dân Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm của Đài Loan.

Các thương hiệu tham gia sự kiện này thuộc các lĩnh vực, ngành hàng gần gũi với người tiêu dùng, như đồ gia dụng thông minh, thể thao và chăm sóc sức khoẻ, công nghệ thông tin, giáo dục và giải trí. Chúng thường là các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, có thể giúp cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.

Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc có mặt trong các chiến dịch trước như Asus, FECA, GreenE, Horien Eye Secret, Tokuyo..., sự kiện Taiwan Excellence Pop-up Store này sẽ có những thương hiệu mới như Her Sheng Chang, Gigo, Annie’s Way.

“Với việc tổ chức không gian triển lãm tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất ngay tại trung tâm thành phố, chiến dịch Taiwan Excellence hy vọng có thể tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình Việt hơn nữa”, đại diện ban tổ chức, cho biết.

Cũng trong thời gian này, cửa hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức mở cửa trở lại sau quá trình nâng cấp và mở rộng.

“Các sự kiện thường niên như Taiwan Excellence Pop-up Store là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp Đài Loan tiếp cận sâu hơn vào thị trường Việt Nam và ngược lại, người tiêu dùng Việt cũng sẽ được tiếp xúc và hiểu rõ hơn về sự đa dạng của các ngành sản phẩm phục vụ cuộc sống con người”, ông Keven Cheng - giám đốc văn phòng TAITRA tại TP.HCM, chia sẻ.

Một số sản phẩm nổi bật tại sự kiện

Annie’s Way: Dòng sản phẩm mặt nạ oxit bạc của Annie’s Way có thể bảo vệ và kháng khuẩn tự nhiên, cải thiện việc chăm sóc da. Nó có 3 dòng sản phẩm chính là Jelly Mask, Fantasy Land và Bubble Tea Mask.

Her Sheng Chang: Bình kỳ diệu Bubblingplus Surprise có thể thay đổi hương vị và làm tăng độ ngon các loại thức uống, bằng cách đánh trộn gas với thức uống trong vòng 1 phút. Bình cũng có thể thay đổi kết cấu của thức uống và khiến nó trở nên mềm mịn hơn. Thông qua việc pha trộn nhiều loại gas có hương vị, các phân tử bọt của thức uống nhanh chóng tạo ra hương vị nhẹ nhàng. Với thiết kế di động và nhỏ gọn, người dùng có thể mang bình theo khi ra ngoài

Gigo: Bộ đồ chơi Robotic Workshop có thể được sử dụng làm công cụ học tập tại nhà và các lớp học dành cho cả trẻ em và phụ huynh. Với hệ thống sáng tạo robot và đột phá công nghệ mới của Gigo, người tiêu dùng sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng, cảm biến cảm ứng, cảm biến siêu âm, động cơ servo, bộ điều khiển thông minh lõi hoạt động như bộ não người và liên kết trực tiếp đến máy tính bảng nơi trẻ em sẽ lập trình các tạo hình. Các bộ phận đi kèm còn cho phép người dùng xây dựng nhiều loại mô hình. Lập trình đồ hoạ dễ dàng sử dụng và có thể đồng bộ hóa với chương trình tương ứng viết bằng JavaScript.

Tokuyo: Ghế massage JC-730 được thiết kế thời trang và sử dụng sợi siêu nhỏ. Nó được trang bị các chức năng tiên tiến, như hỗ trợ giấc ngủ và mát xa bắp chân, và công nghệ không trọng lượng (ZeroGravity).

Thermaltake: Chuột máy tính Iris Optical RGB sử dụng công nghệ quang học Pixart PMW-3325 có độ phân giải 5.000 DPI với độ nhạy cao. Người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy qua các nút bấm. Nó còn có 6 nút cho phép lập trình khi dùng cho máy tính khác.

CAO KIẾN NAM
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email