Trà sữa Baristee - Quán nhỏ mà không nhỏ!

CÁT LAN| 17/01/2017 09:42

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

KHPT-Baristee là một quán trà sữa nhỏ, nằm khiêm tốn tại số 183 Nguyễn Đình Chiểu (P.5, Q.3, TP.HCM), cách ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Cách Mạng Tháng Tám khoảng 50 m.

Quán nhỏ nhưng không khó để tìm. Chỉ cần gõ “Baristee” vào thanh công cụ của Google hoặc Google map, bạn sẽ tìm được khá nhiều thông tin và vị trí chính xác của quán được đăng tải trên các trang mạng xã hội, trên Foody… Hiện nay, trên app của các công ty taxi mới, chỉ cần gõ “Baristee” vào dòng điểm đón hoặc điểm đến, bác tài sẽ biết ngay phải đón bạn hoặc đưa bạn đến đâu mà không cần bạn phải mất công nhập địa chỉ.

 Trong thời kỳ trà sữa “bùng nổ”, cũng phải có lý do thì một quán trà sữa nhỏ như Baristee mới được nhiều khách hàng biết đến như thế. Và lý do khá dễ để nhận biết: thức uống của Baristee sạch và ngon. Baristee không cạnh tranh về giá mà chú trọng đến chất lượng. Với thực đơn phong phú, gồm nhiều loại trà trái cây, trà sữa, yogurt, soda, mojito… Baristee chỉ sử dụng  nguyên liệu đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không tái sử dụng ly nhựa, ống hút.

Chủ yếu bán cho khách mang đi (take away) và giao hàng tận nơi (delivery), nhưng không gian nhỏ của Baristee dành cho khách thích đến quán cũng có phong cách và khá dễ thương. Có ghế quầy để khách ngồi bàn cao trầm ngâm ngắm phố xá, có khu vực ghế tre được trải thảm xanh bên hàng rào trắng để các bạn trẻ thích “ngồi lê” họp nhóm, tán gẫu và selfie những bức ảnh đầy nắng ấm… Wifi của quán chạy “phà phà” và ổ cắm điện sát cạnh nên khách check-in có thể tranh thủ làm việc và tha hồ lướt nét, lên face “chém gió”...

Nếu bạn không quá cầu kỳ về một quán trà sữa, hãy thử đến Baristee để cảm nhận hương vị các thức uống “chuẩn nhà làm” của quán nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà sữa Baristee - Quán nhỏ mà không nhỏ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO