Topica hoàn tất việc nhận vốn đầu tư 50 triệu USD từ quỹ Northstar Group

Mai Thy| 26/11/2018 22:15

KHPTO - Thương vụ này được cho là nhận khoản đầu tư khá lớn về đào tạo trực tuyến ở Đông Nam Á. Khoản đầu tư này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu ở Đông Nam Á của một startup Việt Nam, cũng như thúc đẩy việc đào tạo trực tuyến chất lượng cao đến người học trong và ngoài khu vực.

Topica hiện tại nổi bật với một số chương trình: Topica Native (chương trình luyện nói tiếng Anh online); Edumall (sàn giao dịch với hơn 2.000 khoá học ngắn hạn); Topica Uni (cung cấp nền tảng học tập cho hệ thống các trường đại học)…

Được biết, nguồn vốn 50 triệu USD từ quỹ Northstar Group sẽ hỗ trợ việc phát triển sản phẩm mới ở các nước trong khu vực, cũng như đẩy nhanh việc tăng cường năng lực về công nghệ và AI của Topica.

Theo chia sẻ từ TS. Phạm Minh Tuấn - chủ tịch hội đồng quản trị - kiêm tổng giám đốc Topica, đối tác Northstar và các nhà đầu tư hiện nay khá tâm huyết với giáo dục trực tuyến trong việc đầu tư dài hạn để đưa đào tạo chất lượng cao đến hàng triệu người học trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Topica hoàn tất việc nhận vốn đầu tư 50 triệu USD từ quỹ Northstar Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO