Tọa đàm trực tuyến: “Lựa chọn lối sống - Phòng ngừa đột quỵ”

T.T| 16/12/2021 00:43

KHPTO - Dịch bệnh, giãn cách xã hội làm gián đoạn việc tiếp cận y tế của các bệnh lý mạn tính. Bên cạnh đó, nó còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần. Những yếu tố này đã góp phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh hoặc làm trầm trọng các bệnh lý khác, trong đó có đột quỵ.

Khi tuổi thọ con người ngày càng tăng thì chất lượng cuộc sống là bài toán hàng đầu để làm sao vừa sống lâu nhưng phải khỏe. Muốn như vậy, phòng bệnh chính là lời giải cho bài toàn này.

Với đột quỵ, phòng bệnh chính là cách chúng ta lựa chọn một lối sống tích cực, phù hợp trong giai đoạn bình thường mới trước ảnh hưởng của Covid-19. Đôi khi một thay đổi nhỏ về lối sống hàng ngày cũng có thể góp phần phòng ngừa đột quỵ.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM đã tổ chức các chuyên đề về phòng ngừa đột quỵ, và lần này chúng tôi tiếp tục mang đến các chuyên đề về đột quỵ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các biện pháp phòng đột quỵ bằng những biện pháp dân gian quen thuộc trong hoạt động ăn uống, tập luyện.

Chương trình tọa đàm trực tuyến “Lựa chọn lối sống - Phòng ngừa đột quỵ” được phát sóng trên kênh Fanpage và Youtube của HCDC vào lúc 15 giờ, ngày 17/12/2021. Đăng ký tham gia tọa đàm trực tuyến tại link: hcdc.vn/events.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm trực tuyến: “Lựa chọn lối sống - Phòng ngừa đột quỵ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO