Tổ chức hội thảo “Tư duy tốt là nền tảng cho tương lai tươi sáng” ở TP.HCM và Hà Nội

LY GIANG| 10/12/2016 00:52

KHPTO - Phụ huynh có cơ hội tìm hiểu về tầm quan trọng của Toán học trong việc phát triển tư duy vượt trội dành cho con của mình, hướng đến việc tiếp cận với nền tri thức toàn cầu và thành công trong tương lai.

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm về chủ đề phát triển tư duy cho trẻ tại Việt Nam. 

Cơ hội để tất cả phụ huynh tìm hiểu về tầm quan trọng của Toán học trong việc phát triển tư duy vượt trội dành cho con của mình, hướng đến việc tiếp cận với nền tri thức toàn cầu và thành công trong tương lai.

Tham gia hội thảo lần này, có giáo sư Larry Martinek, người sáng lập phương pháp toán học Mathnasium, trong hội thảo ông chia sẻ về nguồn gốc và sứ mệnh của phương pháp Mathnasium: không chỉ giúp học sinh hiểu và trở nên yêu thích môn toán mà còn thay đổi thái độ học tập tích cực, từ đó hướng đến việc xây dựng nền tảng tư duy vượt trội, sẵn sàng dẫn đầu cơ hội.Đây là lần đầu tiên Giáo sư đến thăm Việt Nam và dành thời gian để chia sẻ cùng phụ huynh Việt Nam những kinh nghiệm quý báu của mình với vai trò là một thầy giáo, một người cha và cũng là tác giả của phương pháp toán tư duy Hoa Kỳ.

Đặc biệt, khi tham dự hội thảo, mọi người sẽ lắng nghe chia sẻ của bà Hồ Thị Hải Âu, người mẹ của nữ sinh Việt Nam đầu tiên giành được học bổng toàn phần từ trường Đại học danh tiếng Havard. Chị là người am hiểu nhất và dẫn bước con mình giành được những thành công vượt trội trong học tập và cuộc sống tại Hoa Kỳ. Những chia sẻ của chị trong nghệ thuật nuôi dạy con sẽ giúp phụ huynh định hướng rõ ràng hơn. Ngoài ra, các bậc phụ huynh còn được giao lưu trực tiếp cùng các diễn giả để cùng chia sẻ và giải tỏa những thắc mắc của mình trong việc nuôi dạy con cái và giúp con xây dựng một nền tảng tư duy vững chắc.

Thời gian và địa điểm hội thảo diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội:

* Hồ Chí Minh: 8h – 12h, Chủ nhật ngày 11/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị ADORA LUXURY – 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

* Hà Nội: 8h – 12h, Chủ nhật ngày 18/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị STAR GALAXY – 87 Láng Hạ, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức hội thảo “Tư duy tốt là nền tảng cho tương lai tươi sáng” ở TP.HCM và Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO