Tinh chất làm đẹp da theo hướng gia tăng Collagen

THÂN TIẾN NAM| 23/06/2014 19:07

ADIVA là một tinh chất làm đẹp dựa trên các nghiên cứu về “Protein trẻ hoá Collagen” vừa được Công ty Trần Toàn Phát (TTP) ra mắt hôm 19/6 tại TP.HCM. Loại tinh chất này hứa hẹn sẽ mang đến cho phụ nữ giải pháp làm trẻ hóa làn da. 

Thường thì, bước vào độ tuổi 30, cơ chế lão hóa da ở phụ nữ diễn ra rõ rệt. Nguyên nhân là do sự sản sinh collagen bị chậm lại, trong khi tốc độ đào thải collagen tăng lên. Sự suy giảm và đứt gãy các bó sợi collagen khiến phần biểu bì của da bị kéo xuống tạo thành nếp nhăn, da bắt đầu chùng nhão. Để làm chậm lại tiến trình lão hóa, ngoài chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh thì việc bù đắp lượng collagen mất đi là cần thiết.

Collagen là một loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da.

Theo Công ty Trần Toàn Phát, tinh chất làm đẹp ADIVA cung cấp Protein trẻ hóa thế hệ mới Collagen được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên của Đức, và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhằm duy trì lượng nhất của sản phẩm, cũng như không dùng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Collagen Peptide sinh học trong ADIVA đã được phân giải thành các phân tử cực nhỏ, tạo điều kiện cho sự hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cần thiết cho da và được tối ưu cho làn da người Châu Á. 

Sự kiện này đã thu hút một số người đẹp tham dự

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinh chất làm đẹp da theo hướng gia tăng Collagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO