Timo bắt tay với 7-Eleven mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

LƯU TRIỀU TIÊN| 11/01/2021 15:44

KHPTO - Lần đầu tiên mô hình “Hangout” của ngân hàng số Timo đặt tại cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở phường Tân Phú, Q.7, TP.HCM với kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và tiện dụng cho khách hàng của cả hai thương hiệu Timo và 7-Eleven.

7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương trong năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.

Với gần 300 m2, đây là cửa hàng 7-Eleven có diện tích lớn nhất tại Việt Nam của chuỗi 7-Eleven, tính tới thời điểm này. Tại đây, khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa tại chỗ với các mặt hàng đa dạng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ông Vũ Thanh Tú - tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven, chia sẻ: “Tỷ trọng doanh thu của cửa hàng tiện lợi trên tổng quy mô ngành bán lẻ của Việt Nam vẫn đang ở mức thấp so với các nước trong khu vực, nên chúng ta còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống.

Theo một thống kê gần đây của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh, và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi hơn nữa, cùng với không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng”.

Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Trong năm diễn ra đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả tăng trưởng rất khả quan với 150.000 khách hàng mới đăng ký sử dụng trong 5 tháng.

Ngoài ra, Timo đã 4 lần nâng cấp giao diện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử Momo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi…

Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển để đáp ứng các nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

Nhận định về hợp tác chiến lược với 7-Eleven lần này, ông Bùi Hải An – giám đốc vận hành của Timo, cho biết: “Các tổ chức quốc tế như IMF hay WB dự đoán Việt Nam sẽ là nền kinh tế tăng trưởng dương duy nhất trong nhóm các nước Đông Nam Á năm 2020 với GDP tăng trưởng 1,6% và năm 2021 sẽ đạt 6,7%; sự hồi phục của kinh tế Việt Nam cho thấy những tiến bộ đến từ nội lực cùng với công tác phòng chống và kiểm soát dịch Covid-19 hiệu quả.

Tôi cho rằng chúng ta đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường, bởi Việt Nam có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỷ trọng lớn.

Phần lớn khách hàng của Timo và 7-Eleven là những nhân viên văn phòng, hoặc các bạn trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới mẻ. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly cà phê tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị…”.

Biên bản ghi nhớ giữa Timo và 7Eleven được ký kết với mục tiêu gia tăng phạm vi hợp tác giữa 2 bên qua. Trong đó có một số điểm nhấn:

- Đồng định vị các Cửa hàng 7-Eleven với Timo Hangouts ở các vị trí có nhiều khách hàng;

- Tiếp thị chung và quảng bá thương hiệu chéo trên cả hai nhóm khách hàng hiện tại;

- Cùng hợp tác phát triển các cửa hàng 7-Eleven để trở thành nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của Timo, cũng như dịch vụ xác minh và xác thực khách hàng, nhận thẻ trong phạm vi cho phép theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;

- Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Sau 5 năm hoạt động và phát triển, nền tảng ngân hàng số Timo đã mang đến cho khách hàng những tiện ích và sản phẩm nổi trội trên thị trường, như bộ công cụ hỗ trợ nhu cầu tài chính, mô hình hòa trộn Timo “Hangout”, tài khoản thanh toán Timo Spend Account, các tùy chọn tiết kiệm thông minh (như Goal Save), gửi tiết kiệm trực tuyến…

Điểm giao dịch đầu tiên trong hợp tác chiến lược giữa Timo và 7-Eleven nằm ở quận 7 khai trương ngày 11/1/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Timo bắt tay với 7-Eleven mang đến nhiều tiện ích cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO