Tìm bạn bè trên Facebook

Trần Long| 23/01/2018 13:11

KHPTO - Mục "Hỏi & Đáp", LBVMVT số 650 có bạn nêu vấn đề tìm người quen trên Facebook theo tên rất khó vì có quá nhiều người cùng tên. Đúng vậy, việc tìm theo tên chỉ trông nhờ vào sự may mắn. Nếu họ dùng đúng tên và đăng hình profile là hình thật thì may ra còn có thể tìm ra.

Nếu họ dùng hình của con cháu hay phong cảnh, đồ vật gì đó thì nhiều khi dò đến account của họ, mình cũng vô tình bỏ qua. Nếu gặp người luôn đặt các status của họ ở chế độ friends (chỉ cho những người có trong friendlist xem) thì không có cách gì nhận biết được.

Theo tôi, cách hiệu quả hơn là trước hết tìm họ trong friendlist của những bạn bè của mình có quen biết với người mình muốn tìm.

Nếu không thấy mới tìm bằng chức năng Find friends của Facebook: Bấm vào menu Find friends. Trong trang hiện ra, ở panel bên phải có phần Search for Friends, trong đó có nhiều chi tiết như Name, Hometown, Current city để bạn điền vào để cho việc tìm kiếm được tập trung hơn.

Tất nhiên hiệu quả nhất là tìm theo địa chỉ email hoặc số phone, nhưng một khi đã biết 2 chi tiết này thì đâu còn phải mất công tìm kiếm làm gì, cứ gửi mail hay gọi điện là xong!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm bạn bè trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO