Tiếng Anh qua môn toán và khoa học – sử dụng bài giảng số iSMART

Anh Thư| 14/04/2017 15:05

KHPTO - Ngày 12/4 iSmart Education phối hợp Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức “Hội nghị báo cáo chương trình học tiếng Anh qua môn toán và khoa học – sử dụng bài giảng số iSmart” tại TP.HCM.

Bài giảng số iSmart - chương trình học tiếng Anh thông qua môn toán và khoa học (bằng Tiếng Anh) đã được Sở GD-ĐT TP.HCM phê duyệt cho phép triển khai tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Điểm nổi bật của chương trình là áp dụng phương pháp học “nhúng” trong ngữ cảnh (Immersion English) và phương pháp học đảo ngược (Flipped Classroom) vào môi trường lớp học, lấy học sinh làm trung tâm.

Các học sinh được tiếp cận với công nghệ bài giảng số trên thế giới thông qua hoạt động tương tác với thiết bị thông minh. Bên cạnh đó, chương trình sử dụng các giáo trình quốc tế kết hợp các giáo trình của Bộ GD-ĐT, xây dựng theo hệ thống xuyên suốt từ bậc mầm non – THPT. Qua đó, các em có nền tảng tiếng Anh cũng như khoa học, toán vững chắc, sẵn sàng cho các kỳ thi quốc tế như Cambridge, Edexcel…

Qua cái nhìn tổng quan về câu chuyện học tiếng Anh thông qua toán và khoa học, có thể thấy học sinh Việt Nam không thiếu tiềm năng để phát triển năng lực ngoại ngữ nhưng vẫn rất cần một cú “hích”. “Với những báo cáo về giải pháp iSmart, hy vọng chúng ta sẽ có động lực tăng cường đưa công nghệ vào giảng dạy và hiện thực hóa giấc mơ giáo dục thời 4.0 để mạnh mẽ hội nhập với toàn cầu”, ông Trương Minh Châu, Giám đốc đào tạo iSmart Education chia sẻ tại hội nghị.

IMG_0249

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếng Anh qua môn toán và khoa học – sử dụng bài giảng số iSMART
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO