Thùy Dương mang cái đẹp đến cho mọi người

Đ. Thịnh| 04/04/2017 09:57

KHPT-Cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp do vậy cũng ngày một nhiều hơn. Có cung ắt phải có cầu, vì vậy nhu cầu lựa chọn, tìm kiếm và tín nhiệm những "nghệ sĩ” trang điểm có tay nghề cũng ngày càng "nóng" hơn.

Trong nhiều "nghệ sĩ” trang điểm, nhiều nhà "make up" chuyên nghiệp phải kể đến thương hiệu Make up Thùy Dương (quận Gò Vấp, TP.HCM).

make_up_thuy_duong.467

Mặc dù khá bận rộn với công việc, vì lịch hẹn với khách hàng gần như kín mít, nhưng chị Thùy Dương, chủ thương hiệu Make up Thùy Dương vẫn thu xếp thời gian chia sẻ với chúng tôi. Chị Thùy Dương là người con của xứ lạnh Lâm Đồng, từ nhỏ chị đã có sở thích và niềm đam mê với nghề trang điểm làm đẹp, với mong muốn luôn mang cái đẹp đến cho mọi người, nhất là với chị em phụ nữ. 
Niềm đam mê ấy vẫn không giảm bớt khi chị Thùy Dương học xong phổ thông, đã đến lúc phải chọn cho mình một nghề. Thế là chị Thùy Dương quyết định tạm biệt vùng đất lạnh Lâm Đồng, lên TP.HCM học đến nơi đến chốn nghề làm đẹp, và trong thâm tâm sẽ quyết chí "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh" với nghề trang điểm, làm đẹp. 
Cũng như mọi người khởi nghiệp, những ngày đầu mới đặt chân lên đất Sài thành, chị Thùy Dương cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng "sách vở" đã khẳng định rằng  "trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng", bám vào câu "kim chỉ nam" này, chị Thùy Dương ngày qua ngày nỗ lực, cố gắng học nghề, học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Cuối cùng, chị Thùy Dương cũng đạt được ước nguyện của mình. Sau thời gian  học nghề, và vừa làm vừa học, một ngày nọ chị quyết định mở cho mình một thương hiệu riêng và cho đến nay, thương hiệu Make up Thùy Dương đã là một địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm, tìm đến. 
Chị Thùy Dương chia sẻ thêm: "Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ nghề trang điểm (hay còn gọi là make up) chỉ là trang điểm, làm đẹp cho cô dâu trong lễ cưới. Song càng đi sâu với nghề, tôi mới nhận ra rằng make up không những chỉ "bó hẹp" trong việc làm đẹp cho cô dâu, mà nó còn có thể mở rộng việc làm đẹp trong nhiều dịp khác như hội nghị, tiệc tùng… Mình vẫn có nhiều cơ hội để sáng tạo những kiểu làm đẹp cho mọi người, điều này vừa thỏa được niềm đam mê "sáng tạo make up" của tôi, và qua đó góp phần làm cho mọi người đẹp hơn, cuộc sống cũng "lung linh" hơn…".  
Khi hỏi bí quyết nào giúp chị "lấy" được sự tín nhiệm của không ít khách hàng. Chị Thùy Dương bộc bạch: "Tôi chú trọng đến chất lượng công việc, thế nên một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng trang điểm là phải sử dụng "nguyên liệu" tốt và phù hợp. Tôi luôn chọn sử dụng những dòng mỹ phẩm có thương hiệu uy tín, và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Ngoài ra, còn do sự cảm nhận của riêng mình, mỗi khuôn mặt của khách hàng đều khác nhau, vì vậy phải có cách trang điểm phù hợp cho từng khuôn mặt. Chưa kể cũng phải chú ý đến loại da mặt của khách hàng để sử dụng những loại mỹ phẩm thích hợp". 
Không chỉ đơn thuần là dịch vụ trang điểm, Make up Thùy Dương còn đang "đa đoan" thêm dịch vụ làm đẹp cho khách hàng sau khi rời khỏi tiệm Make up. Thông qua sự tư vấn của chị Thùy Dương, nhiều khách hàng còn tín nhiệm "sắm" luôn những mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa… của Make up Thùy Dương để dùng ở nhà, cũng như những khi cần thiết.  
Chưa hết, Make up Thùy Dương (188 Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM) còn có thêm dịch vụ đào tạo học viên make up.
Mới đây, thương hiệu Make up Thùy Dương đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc của năm".  
Thông tin liên hệ: Chuyên gia trang điểm Thùy Dương: 0964-614-788 / Facebook: Đỗ Thị Thùy Dương (nhận đào tạo học viên).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Dương mang cái đẹp đến cho mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO