Thước đo siêu thông minh và siêu gọn nhẹ

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 16/08/2017 13:43

KHPTO - Không chỉ tiện dụng khi có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, Bagel còn rất an toàn vì dùng loại dây đo siêu bền chắc nên sẽ không làm bạn bị đứt tay nếu sơ ý chạm vào cạnh bén như ở loại thước cuộn lá thép thông thường.

Bạn cũng sẽ dễ dàng đo được độ dài của những vật thể có hình vòng cung hoặc hình tròn vốn rất khó đo.

Thậm chí, bạn còn có thể đo được chiều cao của một đối tượng mà việc tiếp cận là rất bất lợi.

Kết quả đo đạc sẽ được hiển thị trên màn hình của thước đo hoặc được gởi đến chiếc smartphone.

Cuối cùng, Bagel còn hỗ trợ cả tính năng ghi âm lời nói của bạn để lưu lại số đo thành những ghi chú audio thay vì phải dùng đến giấy viết. 

Nó hỗ trợ đến 3 cách đo, từ đơn giản nhất cho đến phức tạp nhất.

Chẳng hạn, để xác định chiều dài của một cạnh bàn (chế độ String), bạn chỉ cần cầm thước đo đặt ở điểm A của vật thể này rồi kéo sợi dây dài đến điểm B. Kết quả đo đạc sẽ được cập nhật theo thời gian thực và được trình bày một cách rất rõ ràng trên màn hình OLED 0,96 inch (128 x 64 pixel).

Nếu phải đo chiều dài của những thứ có hình vòng cung hay hình tròn, chẳng hạn như lưng ghế hay thân bình, thì bạn cần chuyển sang chế độ Wheel. Bạn hãy di chuyển bánh xe nhỏ nằm bên dưới của Bagel trên bề mặt của vật cần đo từ điểm A đến điểm B.

Đặc biệt, chế độ Remote của Bagel sẽ giúp bạn dễ dàng xác định khoảng cách từ điểm A đến điểm B mà điểm B lại rất khó tiếp cận, chẳng hạn như đo chiều cao từ sàn nhà lên trần nhà. Bạn chỉ cần hướng bộ cảm biến siêu âm của thước đo về phía điểm B của vật cần đo. Đèn laser sẽ được tự động kích hoạt ngay lập tức để cho bạn dễ nhận biết vị trí đến của tia đỏ (có bước sóng 660 nm).

Ở chế độ String, nó sẽ đo được độ dài tối đa là 3 m, chế độ Remote thì được 5 m còn chế độ Wheel thì lên đến 10 m.

Bằng cách kết nối thước đo với chiếc smartphone hoặc tablet thông qua sóng Bluetooth 4.0 BLE, bạn sẽ dễ dàng lưu lại mọi kết quả đo nhằm thuận tiện hơn trong việc tra cứu về sau này.

Bản thân bộ nhớ trong của Bagel cũng có thể lưu trữ được gần 100 kết quả đo.

Viên pin Lithium Polymer 500 mAh của Bagel có thời lượng hoạt động khoảng 24 giờ (dùng được liên tục trong 8 giờ liền, sạc bằng sợi cáp micro USB tặng kèm).

Nó có kích cỡ 8 x 8 x 3 cm, nặng 118 g, sẽ hỗ trợ cả 2 loại đơn vị đo lường là inch/feet và cm/m, có tỷ lệ sai số chỉ 0,5% ở cả 3 chế độ đo, tương thích tốt với các thiết bị dùng hệ điều hành Android lẫn iOS, có vỏ bảo vệ thước đo được làm từ chất liệu Polycarbonate, dùng loại dây đo siêu bền chắc Dyneema (chịu được một lực kéo căng đến 50 kg) và phần mềm đi kèm còn hỗ trợ cả tính năng lưu lại ghi chú bằng giọng nói.  

Nó có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thước đo siêu thông minh và siêu gọn nhẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO