Thuê bao VinaPhone tại An Giang trúng thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt

LƯU TRIỀU TIÊN| 23/11/2019 11:03

KHPTO - Sử dụng dịch vụ di động để xem video và theo dõi cuộc gọi nhỡ, một thuê bao VinaPhone tại An Giang đã trở thành tỷ phú khi trúng giải đặc biệt của chương trình “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ”.

Ngày 22/11/2019, lễ trao thưởng giải đặc biệt chương trình “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” đã được tổ chức tại trụ sở VNPT An Giang. Thuê bao may mắn nhất của chương trình là ông Nguyễn Hữu Thành, ngụ tại TP. Long Xuyên, An Giang. đã nhận giải thưởng là 1 tỷ đồng tiền mặt.

Ông Thành nhận mã tham gia chương trình nói trên với 2 dịch vụ thường dùng để xem video danh lam thắng cảnh (Vsky) và thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA). Đây là 2 trong 47 dịch vụ thông tin, giải trí thuộc chương trình khuyến mãi, và là những dịch vụ được nhiều thuê bao đăng ký sử dụng.

lễ trao thưởng, ông Thành chia sẻ: “Tôi là khách hàng lâu năm, đã dùng SIM VinaPhone từ rất lâu và luôn gắn bó với VinaPhone. Tôi có sử dụng một vài dịch vụ giá trị gia tăng, đôi lúc được cộng 10.000 đồng, 15.000 đồng vào tài khoản nhưng không nghĩ rằng việc đăng ký dịch vụ và tham gia chương trình khuyến mãi của VinaPhone lần này lại mang đến cho mình may mắn lớn đến như vậy. Cảm giác như trong mơ vẫn còn tới hiện tại, khi mình trúng thưởng 1 tỷ đồng...”.

Trước đó, VinaPhone cũng đã trao các giải thưởng tháng trị giá 30 triệu đồng cho 3 khách hàng tại Bắc Kạn, Thanh Hóa và Bình Thuận; và trao cho hàng chục ngàn khách hàng giải thưởng 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng vào tài khoản chính, hoặc nhận thưởng 200 MB, 300 MB, 500 MB lưu lượng truy cập Internet 3G/4G.

Chương trình khuyến mãi “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” đã diễn ra từ ngày 15/7 - 12/10/2019 trên toàn quốc, dành cho thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau; thu hút gần 2 triệu lượt đăng ký.

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình này được VinaPhone cập nhật đầy đủ trên trang web http://trungngay1ty.vn. Ngoài ra, thuê bao VinaPhone cũng có thể tra cứu chi tiết các dịch vụ để lựa chọn và đăng ký theo nhu cầu.

“Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” là một trong những chương trình khuyến mãi của VinaPhone trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê bao VinaPhone tại An Giang trúng thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO