Thủ quân Malaysia: Việt Nam là 1 đội bóng mạnh

TTXVN| 15/12/2010 10:12

Thủ quân đội tuyển quốc gia Malaysia, Safiq Rahim đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và cho rằng, Malaysia muốn chiến thắng cần phải giữ tâm lý tốt và tận dụng lợi thế sân nhà.

 Trả lời các phóng viên sau trận đấu tập với câu lạc bộ <_st13a_city w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Kuala Lumpur tại sân KLFA ở Cheras, Safiq cho biết: “Chúng tôi biết những gì chúng tôi cần phải làm. Chúng tôi đã rất khó khăn để đến được giai đoạn này và chúng tôi không muốn lãng phí cơ hội. Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam là một đội bóng mạnh và muốn chiến thắng họ, chúng tôi không được để mất tinh thần và cần phải tăng thêm chút nỗ lực cũng như tận dụng lợi thế chơi trên sân nhà trước người hâm mộ.”

Đội trưởng <_st13a_country-region w:st="on">Malaysia cũng nhận định rằng trong trận gặp đương kim vô địch Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam tối 15/12 tại sân vận động Bukit Jalil có khả năng huấn luyện viên Henrique Callisto sẽ đưa anh vào danh sách cầu thủ nguy hiểm phía đối phương. Safiq, 23 tuổi, là người được chỉ định đá phát trực tiếp trong các trận đấu của tuyển Malaysia, nhưng trong vòng bảng vừa qua anh chưa ghi được bàn thắng nào từ các tình huống cố định. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết sẽ cố gắng cải thiện khả năng ghi bàn trong rận bán kết sắp tới.

Anh nói: “Tôi là người giữ vai trò đá phạt của đội tuyển quốc gia và đã tập đá phạt thường xuyên. Tôi chưa thể ghi bàn từ một cú đá phạt và tôi biết tôi vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng tôi hy vọng có được nó ngay trận đấu với Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam.”

Ở trận đấu tập với câu lạc bộ Kuala Lumpur, tuyển Malaysia đã giành chiến thắng 2-0, trong khi đó, tại sân vận động Persada Plus, Subang, tuyển Việt Nam đã chia quân để ôn lại các bài tập tấn công và phòng ngự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ quân Malaysia: Việt Nam là 1 đội bóng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO