Thủ môn Kiều Trinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Theo Quang Huy (Thanh niên)| 26/02/2013 18:49

Ngày 26.2, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã công bố các giải thưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2012.

 Theo đó, với chức vô địch AFF Cup 2012, đội tuyển bóng đá nữ Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam được bầu chọn là đội tuyển nữ xuất sắc nhất khu vực.

Góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển VN, thủ môn Kiều Trinh được bầu chọn là cầu thủ nữ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2012.

Trao đổi với chúng tôi, Kiều Trinh nói: “Tôi rất vui với danh hiệu mình đoạt được. Điều này chứng tỏ Bóng đá Việt Nam vẫn là một đội bóng mạnh của khu vực Đông Nam Á. Thành tích này sẽ khích lệ tôi với các đồng đội chơi tốt hơn ở SEA Games 2013 tại Myanmar”.

Ở nội dung bóng đá nam, với chức vô địch AFF Cup 2012, đội tuyển <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Singapore được bầu chọn là đội bóng đá nam xuất sắc nhất khu vực.

Lễ vinh danh và trao danh hiệu cho các cá nhân và đội bóng đoạt giải sẽ diễn ra tại <_st13a_city w:st="on">Kuala Lumpur (<_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia) vào ngày 3.4. Đây là năm đầu tiên AFF tổ chức cuộc bình chọn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Kiều Trinh xuất sắc nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO