ThS.BS Đỗ Xuân Trường và liệu pháp hồi sinh làn da

VI HẰNG| 18/07/2017 16:56

Làn da là tiếng nói của sức khỏe và nhan sắc. Giữ cho làn da luôn tươi trẻ, khỏe khoắn không chỉ đòi hỏi thời gian chăm sóc mà còn phải có kiến thức về da. Sau đây là một số bí mật được bác sĩ Đỗ Xuân Trường - tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Xuân Trường “bật mí” về “Liệu trình Xuân Trường 360 độ”.

bai_xuan_truong.3.len_web_1bai_xuan_truong.1.len_web_1bai_xuan_truong.len_web_1

PV: Với hơn 15 năm tâm huyết trong ngành thẩm mỹ chuyên sâu trẻ hóa da, bác sĩ định nghĩa thế nào là sự lão hóa?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Lão hóa là chỉ sự già đi của cơ thể theo thời gian, dễ nhận thấy và sớm nhất chính là các biểu hiện về sự lão hóa da. Đây là quá trình già đi của tế bào, của cơ thể con người từ hình dáng bên ngoài, nội tiết tố bên trong, ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể không còn tươi trẻ, năng động như lúc ban đầu mà thay vào đó da, tóc, xương, cơ, trí nhớ…bị bào mòn đi.

Trong đó, có 3 vấn đề trên khuôn mặt biểu hiện sự lão hóa là nếp nhăn, sắc tố da và chảy xệ. Đây là một hiện tượng tự nhiên mà nhiều người thường chụp hình 360 độ bằng smartphone để “hoài tưởng” lại nhan sắc xinh tươi ngày xưa của mình.

PV: Ngoài yếu tố tuổi tác thì nhiều người đang “hoảng hốt” trước những dấu hiệu cho thấy mình “già đi trước tuổi”. Theo ông là do nguyên nhân gì?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Một số nguyên nhân dưới đây có thể khiến da của bạn bị lão hóa sớm như cơ thể suy nhược, mất ngủ, tâm lý căng thẳng, lao tâm quá nhiều trong công việc; do sự thay đổi về yếu tố nội tiết cơ thể (sau sinh, tiền mãn kinh…); chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng (đặc biệt thiếu hụt các loại vitamin …); do tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời; ngoài ra vấn đề về da trở nên nghiêm trọng hơn khi sử dụng mỹ phẩm không đúng cách.

PV: Vậy lời khuyên của bác sĩ để chống lão hóa da?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Hãy tìm đến các lớp học tập yoga; ngủ đủ giấc; dùng kem dưỡng da chống lão hóa; chế độ dinh dưỡng hợp lý; ăn nhiều thực phẩm như rau xanh, trái cây, cá vì trong cá chứa nhiều omega-3, trà xanh, nghệ có tác dụng chống nếp nhăn….; hãy hạn chế trang điểm. Điều đặc biệt là nên giữ cho tinh thần luôn vui vẻ.

Cách sống lành mạnh và chăm sóc đúng cách trong sinh hoạt hàng ngày có thể giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, nhưng công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu Xuân Trường 360 độ mới có thể nhanh chóng giải quyết bài toán “phục hồi và trả lại tuổi thanh xuân” khi “mụ già lão hóa” đã “lén lút” đến trú ngụ cơ thể bạn” tự bao giờ. (cười)

PV: Thẩm mỹ viện Xuân Trường nổi tiếng với các chương trình trẻ hóa da đặc biệt và chuyên sâu, thu hút rất đông khách hàng trong và ngoài nước như “Tặng một năm tuổi trẻ”, “Du lịch phẫu thuật”… Vậy liệu trình Xuân Trường 360 độ là gì?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Qua thời gian nghiên cứu, liệu trình Xuân Trường 360 độ được triển khai nhằm giúp trẻ hóa da nhanh chóng và an toàn. Xuất phát từ ý tưởng tái tạo vẻ đẹp thanh xuân trên gương mặt như phần mềm ứng dụng chụp ảnh 360 độ trên điện thoại smart phone. Xuân Trường cam kết sẽ tái tạo, phục hồi và đem lại gương mặt và làn da đẹp giống như hình chụp 360 độ , có thể giảm 70% vết nhăn, 60% sắc tố, 50% chảy xệ.

PV: Với sứ mệnh “Quay ngược thời gian”, Thẩm mỹ Xuân Trường đã làm gì để  thực hiện sứ mệnh đó?

ThS. BS Đỗ Xuân Trường: Thẩm mỹ Xuân Trường đã sáng tạo liệu trình mãi mãi tuổi 30. Ngoài ra, còn liệu trình trẻ hóa da cao cấp Diamond do Xuân Trường nghiên cứu, sáng tạo có thể giúp bạn sở hữu làn da chắc khỏe từ bên trong, phục hồi ba lớp tế bào gồm: thay da vi điểm lớp biểu bì, săn chắc lớp trung bì và nuôi dưỡng lớp đáy (lớp hạ bì).

Với liệu trình Xuân Trường 360 độ, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi nét thanh xuân, thành công và hạnh phúc sẽ mĩm cười với bạn. Đó là niềm vui không gì thay thế được của tôi và đội ngũ Thẩm mỹ viện Xuân Trường.

PV: Rõ ràng thì phương pháp thẩm mỹ tiên tiến không thể thiếu vai trò của máy móc công nghệ hiện đại. Vậy theo ông, giữa máy móc và bác sĩ, điều gì quan trọng hơn?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Ở tất cả các nước phát triển trên thế giới mà điển hình là Hoa Kỳ thì khi sinh viên tốt nghiệp Y khoa ra trường phải đứng trong top đầu mới được tiếp tục học lên chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đó, cho thấy sự đòi hỏi rất cao ở năng lực của một người bác sĩ khi muốn theo đuổi nghề này. Trong khi đó, máy móc công nghệ có tốt đến đâu cũng chỉ phát huy hiệu quả dưới bàn tay tài hoa của một bác sĩ lành nghề.

Máy móc cũng giống như con dao 2 lưỡi, nếu sử dụng không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn, thậm chí là tổn hại đến sức khỏe và sắc đẹp của con người. Thực tế, một bác sĩ giỏi hoàn toàn có thể không cần dùng đến máy móc mà vẫn có thể mang đến vẻ đẹp như ý cho khách hàng.

PV: Vốn là một bác sĩ thẩm mỹ thâm niên và tâm huyết với nghề, điều gì khiến ông hay trăn trở?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Theo thời gian, những lo toan, bộn bề cuộc sống khiến quá trình lão hóa đến sớm và những nếp nhăn xuất hiện nhiều trên khuôn mặt bạn. Tuổi tác và môi trường cùng những tác động của cuộc sống sẽ làm da bạn trở nên lỏng lẻo, mất nước và mất dần các liên kết.

Các nếp nhăn xuất hiện làm cho bạn trông già nua. Đây là nỗi ám ảnh “sầu muộn” của hầu hết mọi người, đặc biệt đối với phụ nữ lứa tuổi trung niên. Bởi xã hội hiện đại, ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng. Do vậy điều trăn trở của tôi là làm thế nào để“ quay ngược thời gian”.

PV: Vậy lời khuyên của bác sĩ về vấn đề này?

ThS.BS Đỗ Xuân Trường: Ngạn ngữ Đức có câu: Hãy đợi hoàng hôn để thấy cái đẹp của buổi bình minh và hãy đợi tuổi già để hiểu thế nào là một người phụ nữ đẹp. Thực tế thì những người phụ nữ xinh đẹp, tự tin thường rất thành công. Bí quyết là họ biết quan tâm tới nhan sắc. Sẽ không bao giờ là muộn để bạn nhìn ngắm lại nhan sắc của mình đã thay đổi theo thời gian, hãy lên kế hoạch chăm sóc và thư giãn cho bản thân.

Với hệ thống chi nhánh các tỉnh cùng với đa dạng dịch vụ thẩm mỹ từ phẫu thuật đến không phẫu thuật, bạn hãy mạnh dạn đến với liệu trình Xuân Trường 360 độ để được chúng tôi tư vấn, giúp bạn khám phá nhiều trải nghiệm thú vị để bạn và người thân càng yêu bản thân bạn hơn.

PV: Cám ơn bác sĩ về lời khuyên trên. Chúc ông luôn thành công. 

hinh_trang_22.3.480_1hinh_trang_22.2.480_1

Trước và sau khi dùng liệu trình Xuân Trường 360 độ

Bạn hãy vào website www.xuantruong360.com, úp cả 2 hình ảnh trước và sau khi chụp bằng phần mềm camera 360 rồi gửi cho chúng tôi.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường, 12 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM.

Website: www.thammyxuantruong.com

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthammyxuantruong

Hotline: 0942123443

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ThS.BS Đỗ Xuân Trường và liệu pháp hồi sinh làn da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO