Thiết bị và giải pháp Nhà thông minh được nhiều người ở miền Tây quan tâm

Hồ Quang| 17/08/2017 10:27

KHPT - Tại triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2017 vừa diễn ra tại TP. Cần Thơ, sản phẩm ACIS Smart Home công nghệ cao thuần Việt thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng miền Tây.

Theo ghi nhận, lượng khách hàng đến tìm hiểu sản phẩm thiết bị công nghệ cao ứng dụng trong cuộc sống ngày càng tăng tại Vietbuild Cần Thơ 2017, trong đó, tại gian hàng của Công ty TNHH công nghệ thông minh Bảo Giang (đối tác phân phối của Công ty cổ phần công nghệ ACIS Technology tại khu vực miền Tây) đã luôn thu hút người tiêu dùng, đối tác đại lý đến tìm hiểu về thiết bị và giải pháp Smart Home ACIS công nghệ cao thuần Việt.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, giám đốc Công ty TNHH công nghệ thông minh Bảo Giang www.nhathongminhcantho.vn cho biết: “So với các kỳ Vietbuild trước tại Cần Thơ, lần này, lượng khách hàng và đối tác dự án, đại lý thương mại đã chủ động tìm đến chúng tôi để tìm hiểu về ứng dụng của giải pháp Nhà thông minh và yêu cầu cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế tại nhà nhằm có phương án lắp đặt thiết bị và giải pháp ACIS Smart Home cho không gian sống ngày càng nhiều hơn. Thực tế, sau hơn 3 năm triển khai công tác truyền thông, tiếp thị sản phẩm và giải pháp ACIS Smart Home tại thị trường miền Tây với sản phẩm có mẫu mã đẹp, thể hiện được sự tinh tế, giá thành phù hợp, chất lượng tốt và giải pháp đạt tính ổn định cao, Công ty Bảo Giang chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng nhu cầu lắp đặt hệ thống Smart Home từ nhà phố, biệt thự, khách sạn cho đến các dự án căn hộ, khu phức hợp cao cấp... tại thị trường miền Tây”.

Ông  Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc dự án phát triển hệ thống phân phối cho biết: “Cho đến nay, ACIS Technology đã phát triển được hệ thống phân phối trong cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ... Với hơn 70% thị phần Smart Home tại phía Nam, ACIS cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và giải pháp công nghệ cao không chỉ trong lĩnh vực Smart Home mà còn phát triển sang các lĩnh vực Smart City, Smart Farm và các ứng dụng IoT khác... Trong thời gian qua, các chủ đầu tư và phát triển dự án phức hợp cao cấp, biệt thự cao cấp, dự án căn hộ đã tín nhiệm sử dụng ACIS Smart Home vào các dự án cao cấp Monarchy (Đà Nẵng), Remax Plaza (quận 6, TP.HCM)...

Theo kế hoạch trong năm 2017 - 2018, ACIS Technology đang cùng với các đối tác đầu tư và phát triển dự án lớn triển khai đưa vào sử dụng toàn bộ thiết bị và giải pháp ACIS Smart Home vào dự án nhằm mang lại tiện ích, an toàn, đẳng cấp cho không gian sống của cư dân”.

khach_hang_tim_hieu_ve_thiet_bi_nha_thong_minh

Khách tham quan gian trưng bày thiết bị Smart Home tại Vietbuild Cần Thơ 2017 - Ảnh: T.L

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị và giải pháp Nhà thông minh được nhiều người ở miền Tây quan tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO