Thiết bị tự động đóng gói khăn

<_o3a_p>| 02/10/2009 08:51

Công ty cơ khí chế tạo máy AKB (Q.7, TP.HCM) đã thiết kế chế tạo thành công thiết bị tự động đóng gói khăn và chuyển giao cho 10 đơn vị với giá chỉ bằng 1/3 máy nhập khẩu.

Công ty cơ khí chế tạo máy AKB (Q.7, TP.HCM) vừa thiết kế chế tạo thành công thiết bị tự động đóng gói khăn. Thiết bị được thiết kế theo dạng đóng gói nằm điều khiển NC và Servo Control, hoạt động theo quy trình: tự động xếp khăn, cắt và gấp khăn, tẩm dung dịch và hương liệu rồi đóng gói (kiểu khăn vải không dệt dạng cuộn). Đặc biệt, thiết bị có thể thay đổi chiều dài khăn, kích cỡ bao, tốc độ đóng gói máy tức thời bằng chương trình mà không cần phải điều chỉnh cơ khí.

Một số tính năng kỹ thuật nổi bật của thiết bị: được trang bị màn hình LCD và bộ bàn phím, tích hợp hệ thống MSC (Micro System Controller) và hoạt động như một máy tính nên khả năng vận hành thông minh (các chi tiết cơ khí rất đơn giản); người sử dụng có thể cài đặt và lưu lại 10 chương trình ứng với 10 loại bao khác nhau; kiểu màng, kiểu bao đa dạng như kiểu màng dạng cuộn có vạch dấu cắt bao hoặc không có vạch dấu, kiểu bao dạng ép bụng, vân ép caro hoặc sọc ngang (tùy chọn); năng suất 100 - 150 gói/phút (tùy theo loại nguyên liệu); nguồn điện sử dụng 220 V, 1 pha, 1 kW; thiết bị được bảo hành miễn phí 12 tháng.

KS. Lê Anh Kiệt, giám đốc Công ty AKB cho biết thiết bị có chất lượng sử dụng gần như tương đương hàng ngoại (Đài Loan) nhưng giá chỉ bằng 1/3. Công ty đã chuyển giao được 10 thiết bị cho các công ty sản xuất khăn tại TP.HCM và các tỉnh miền đông <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam bộ. Liên hệ ĐT: 3 7851686 hoặc 0904 271077 (gặp chị Bình) để biết thêm thông tin.

MAI CHÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị tự động đóng gói khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO