Thiết bị giúp các nhà phát triển điện toán công nghiệp tích hợp chuẩn eSPI

THÂN TIẾN NAM| 01/06/2019 19:24

KHPTO - Nhằm giúp các nhà phát triển có thể triển khai chuẩn eSPI mà vẫn duy trì được các khoản đầu tư lớn vào các thiết bị LPC cũ, Công ty Microchip Technology vừa công bố giải pháp cầu nối eSPI-to-LPC thương mại đầu tiên trong ngành hôm 29/5/2019.

Giải pháp cầu nối ECE1200 giúp các nhà phát triển có thể triển khai chuẩn eSPI trên bảng mạch có sẵn đầu nối và thiết bị ngoại vi theo chuẩn LPC cũ, qua đó giảm đáng kể chi phí và rủi ro phát triển.

Tuổi thọ sản phẩm thường là tiêu chí quan trọng trong các ứng dụng thiết bị điện toán công nghiệp do chi phí đầu tư ban đầu rất lớn. Giải pháp cầu nối eSPI-to-LPC ECE1200 cho phép các nhà phát triển duy trì vòng đời sản phẩm dài lâu, đồng thời hỗ trợ công nghệ bus eSPI cần thiết cho các ứng dụng điện toán mới sử dụng thế hệ chipset và CPU mới. Để giảm rủi ro cho nhà phát triển, công nghệ bus eSPI đã trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với nhiều ứng dụng điện toán công nghiệp và được xác nhận bởi các công ty xử lý hàng đầu.

Ian Harris - phó chủ tịch bộ phận kinh doanh sản phẩm điện toán của Microchip, chia sẻ: “Microchip giữ vai trò tiên phong trong việc cung ứng eSPI kể từ khi chuẩn công nghệ này mới bước chân vào lĩnh vực điện toán. Chúng tôi không ngừng mang tới thị trường các sản phẩm mới để giúp ngành chuyển sang công nghệ eSPI. ECE1200 cho phép khách hàng triển khai eSPI mà không phải bỏ phí khoản đầu tư vào thiết bị LPC cũ trong nhiều năm”.

Được thiết kế để đáp ứng yêu cầu về eSPI hiện nay, ECE1200 phát hiện và hỗ trợ chế độ chờ Modern Standby với mức tiêu hao điện năng thấp. Điều này giúp các nhà phát triển điện toán công nghiệp có thể vừa quản lý chi phí và hiệu suất hoạt động, vừa duy trì các tính năng mà người dùng cuối kỳ vọng từ các thiết bị hiện đại. ECE1200 có thể dễ dàng được triển khai mà không yêu cầu bất cứ phần mềm nào.

Để đơn giản hóa quá trình phát triển, ECE1200 đi kèm với hướng dẫn chuyển đổi BIOS, sơ đồ và hướng dẫn về cách bố trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị giúp các nhà phát triển điện toán công nghiệp tích hợp chuẩn eSPI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO