Thiết bị đo nhiệt độ và chất lượng bầu không khí

C.K.N| 28/12/2016 15:49

KHPTO – Với một thiệt bị nhỏ gọn mang theo, bạn dễ dàng biết được nhiệt độ ở nơi minh đang đứng, đang ở, cũng như chất lượng bầu không khí nơi đó có trong lành hay không.

Trong quá trình nghiên cứu về giải pháp cải thiện chất lượng bầu không khí, một nhóm nghiên cứu của hãng Kingmax đã phát minh ra một thiết bị có với tên gọi AirQ Check. Thiết bị này sẽ đo được tình trạng không khí tại mọi nơi sống, sinh hoạt mọi lúc mọi nơi. Qua đó, người dùng sẽ chủ động trong việc loại bỏ không khí ô nhiễm môi trường sống xung quanh.

Theo Kingmax, thiết bị AirQ Check đã đoạt giải vàng về thiết kế 2016 nhờ sử dụng công nghệ bán dẫn MEMS.

Vẫn theo Kingmax, ngoài các chứng nhận quốc tế như CE và FCC, thiết bị này cũng đã được các phòng thí nghiệm không khí ở Châu Âu xác nhận.

Chỉ trong vòng 30 giây, AirQ Check có thể phát hiện TVOC trong không khí và nhều thông tin khác hữu ích cho người dùng như nồng độ CO2, nhiệt độ và độ ẩm.

Với trọng lượng chỉ 10,5 g, bạn dễ dàng mang theo thiết bị này khi di chuyển để giám sát độ nóng không khí ở nơi dừng chân, trên đường đi, hoặc ngôi nhà của mình.

Được biết, thiết bị AirQ Check hiện đã được bán trên thị trường, bạn có thể tham khảo trên các trang web www.facebook.com/kingmax.global, www.instagram.com/kingmax.global, https://twitter.com/KINGMAX_tweet, www.kingmax.com/en-global/home/index.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị đo nhiệt độ và chất lượng bầu không khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO