Thiết bị dẫn bạn đến quầy chứa những thứ cần mua

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 25/08/2017 08:52

KHPT - Với sự trợ giúp tuyệt vời của robot này, bạn sẽ không còn phải mất thời gian tìm kiếm hoặc hỏi các nhân viên siêu thị về địa điểm trưng bày của những thứ mà bạn cần xem. Thay vào đó, bạn hãy hỏi Fellow Robots. Ngay lập tức nó sẽ đưa bạn đến tận quầy để tham quan.

Fellow Robots sẽ túc trực ở ngay phía trước lối đi dẫn vào các quầy. Vị trí của nó cũng được đánh dấu trên bản đồ của từng tầng trong siêu thị.

Khi cần nó trợ giúp, bạn chỉ việc chạm vào biểu tượng có hình chiếc microphone trên màn hình phía trước của robot này rồi nói (hỗ trợ nhiều thứ tiếng) hoặc nhập tên của món đồ muốn mua.

Sau vài giây tra cứu trong thư viện chỉ mục của mình, Fellow Robots sẽ phản hồi: có hay không mặt hàng đó trong siêu thị.

Nếu có, bạn hãy chọn tiếp nút Take me there. Người máy này sẽ lập tức dẫn đường cho bạn đến đúng khu vực có chứa những thứ mà bạn đang tìm.

Bạn chọn nút “I am done” để thông báo với Fellow Robots rằng bạn đã không cần trợ giúp nào nữa để nó quay về vị trí ban đầu và chờ phục vụ những khách hàng khác.

Nó sẽ được cập nhật theo định kỳ về thư viện chỉ mục để đảm bảo sự chính xác của dữ liệu.

Lowe cho biết, từ đầu tháng 9/2016 họ đã triển khai thử nghiệm trong 7 tháng những nhân viên robot thông minh này cho 11 cửa hàng ở San Francisco Bay (San Jose, California, Hoa Kỳ).  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị dẫn bạn đến quầy chứa những thứ cần mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO