Thêm một nhãn hàng điện tử vào thị trường Việt Nam với nhiều hậu mãi

LƯU TRIỀU TIÊN| 20/11/2020 19:34

KHPTO - Hisense vừa chính ra mắt các dòng sản phẩm điện máy như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt Nam, và công bố lập Quỹ Hi S dùng trong việc hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Các sản phẩm tivi ứng dụng công nghệ laser, công nghệ chấm lượng tử; máy điều hòa ứng dụng công nghệ chống ăn mòn 1500H, wifi thông minh, cảm biến tiện dụng và tiết kiệm; máy giặt và tủ lạnh tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI)…

Hisense cũng đã đã nghiên cứu về các yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý tại Việt Nam để phát triển những dòng sản phẩm điều hòa không khí với công nghệ chống ăn mòn 1500H, mang đến sự vận hành bền bỉ gấp từ 2 - 3 lần so với sản phẩm thông thường.

Máy điều hòa không khí nhãn hiệu Hisense bán tại thị trường Việt Nam sẽ nhận được chế độ hậu mãi “1 Hi 3”: thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong tháng đầu tiên khi có sự cố kỹ thuật nào, đổi mới 100% đối với sản phẩm bị lỗi trong 2 năm đầu tiên sử dụng, bảo hành sửa chữa miễn phí trong năm thứ 3. Hệ thống trạm bảo hành của Hisense sẽ có ở 63 tỉnh, thành cùng tổng đài miễn phí phục vụ người dùng 24/24.

Với Quỹ Hi S, các tuyển thủ (nam, nữ) bóng đá của đội tuyển bóng đá Việt Nam khi bị chấn thương sẽ được Hisense hỗ trợ 50 triệu đồng nếu tổng chi phí điều trị là trên 100 triệu đồng; hoặc 50% chi phí điều trị khi số tiền điều trị dưới 100 triệu đồng. Số tiền trong Quỹ này được Hisense trích ra từ việc bán các sản phẩm điện máy thương hiệu Hisense tại Việt Nam, cũng như từ việc đóng góp (nếu có) của các nhà hảo tâm khác. Hoạt động này đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo VFF cũng như sự chia sẻ, đồng tình của một số tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Đối với các nhà phân phối, Hisense lập ra Câu lạc bộ Hisense để tích điểm cho mỗi sản phẩm Hisense được bán ra, và xét hạng trao thưởng hàng năm.

Thành lập từ năm 1969, khởi sự với việc sản xuất tivi màn hình 14 inch, đến nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia); có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất.

Bên cạnh đó, Hisense còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động thể thao lớn trên toàn cầu, như giải quần vợt Úc, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, giải đua xe F1 và bóng đá (Euro Cup 2016, World Cup 2018, Euro Cup 2020 dự kiến được tổ chức tại châu Âu trong mùa hè năm 2021)…

Quỹ Hi S ra mắt với sự tham dự của nhiều tuyển thủ từ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nhãn hàng điện tử vào thị trường Việt Nam với nhiều hậu mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO