Thêm một nhà phân phối sản phẩm Xiaomi tại thị trường Việt Nam

LƯU TRIỀU TIÊN| 19/01/2022 16:37

KHPTO - Xiaomi Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Synnex FPT hôm 19/1/2022, về việc phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi.

Với ký kết này, Synnex FPT sẽ chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng sản phẩm điện thoại và đồ gia dụng thông minh Xiaomi tại Việt Nam.

Theo Xiaomi Việt Nam, năm 2022 dự kiến là một năm tăng tốc và bứt phá của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Synnex FPT là một trong những sự kiện mở đầu cho sự phát triển cũng như cam kết của Xiaomi với thị trường trọng điểm trong năm nay.

Xiaomi kỳ vọng lớn vào thị trường Việt Nam năng động và đầy tiềm năng nhằm tạo nền tảng vững chắc, giúp hãng này hướng đến mục tiêu thương hiệu số 1. Với chiến lược phát triển và kinh nghiệm của Synnex FPT, cộng với sức mạnh thương hiệu mà Xiaomi hiện có, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả mong đợi cho cả hai bên.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Patrick Chou - tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp và kinh nghiệm thị trường của Synnex FPT tại Việt Nam, tôi tin rằng hai bên sẽ đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều hơn nữa sản phẩm công nghệ của Xiaomi được đưa ra thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn…”.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Vĩnh Thành - tổng giám đốc Synnex FPT, nói: “Thông qua hệ thống kênh phân phối của Synnex FPT, Xiaomi sẽ tiếp tục được phủ sóng rộng rãi hơn nữa, góp phần cùng FPT nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt”.

Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm viễn thông và CNTT có tiếng trong nhiều năm qua, hiện có quan hệ đối tác với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng. Trong 2022, Synnex FPT tham vọng đạt mốc doanh thu 2 tỷ USD và khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới. Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này với Xiaomi là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ. Nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm Xiaomi qua hệ thống hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc đến người tiêu dùng với giá bán hợp lý và dịch vụ sau bán hàng. Dự kiến sản phẩm Xiaomi sẽ được Synnex FPT cung cấp ra thị trường vào tháng 2/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một nhà phân phối sản phẩm Xiaomi tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO