Thêm một lựa chọn cho người yêu giày thể thao trong dịp Tết

T.G.Q| 24/01/2019 06:32

KHPTO - Loại giày adidas Yeezy boost 350 V2 Triple White từng gây sốt cộng đồng yêu sneaker trên thế giới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/1 tới đây. Đây là loại giày do rapper Kanye West thiết kế.> Trải nghiệm giày chạy bộ ứng dụng công nghệ NASA

So với các mẫu giày Yeezy đã ra mắt, Triple White được phủ một màu trắng tuyết từ thân giày, đế giày, dây giày cho đến các bộ phận khác.

Theo adidas, thiết kế của Triple White được chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ sành điệu, thời thượng.

Đơn cử, Pull - tab ở phần gót giày, đây là điểm đặc trưng của Yeezy 350 được giữ nguyên, nhằm tạo điểm nhấn cho đôi giày, đồng thời giúp việc đi giày trở nên dễ dàng hơn. Hay phần lưỡi gà và gót cũng được đẩy lên cao tạo dáng ôm chân hơn.

Loại giày này còn được trang bị các công nghệ và chất liệu đặc trưng của mẫu giày Yeezy. Phần thân trên được hoàn thiện với công nghệ đan sợi primeknit. Phần đế ngoài sử dụng chất liệu Translucent để có thể nhìn xuyên thấu phần đệm boost bên trong, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày. Phần đế giữa được ứng dụng công nghệ boost đặc trưng của adidas.

Tuy nhiên, phiên bản Triple White không làm nổi bật tên dòng sản phẩm ở thân giày như các dòng trước.

Hơn nữa, màu trắng tuyết của Yeezy boost 350 V2 cũng giúp người dùng có thể thoải mái phối đồ.

Đợt mở bán chính thức mẫu giày này sẽ được cập nhật tại fanpage chính thức của adidas Việt Nam ở địa chỉ https://www.facebook.com/adidasVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một lựa chọn cho người yêu giày thể thao trong dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO