Thêm một loại sữa cho trẻ từ 3 tuổi

THÂN TIẾN NAM| 27/11/2014 12:25

(KHPT Online) S-26 Promise Gold là loại sữa dành cho trẻ từ 3 tuổi vừa được Wyeth Nutrition ra mắt tại thị trường Việt Nam, nổi bật với hệ dưỡng chất Wyeth Biofactors giúp trẻ có nền tảng để phát triển triển trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Hệ dưỡng chất Wyeth Biofactors chứa hàm lượng chất dinh dưỡng được thiết kế phù hợp nhu cầu của trẻ, bao gồm các dưỡng chất DHA (omega 3), AA (hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của não), Lutein (hỗ trợ quan sát và nhận thức), Choline (hỗ trợ cho học tập, nhận thức), đạm Whey bao gồm Alpha – Lactalbumin (giúp tăng cân, tăng trưởng chiều cao và sự trưởng thành của hệ thống thần kinh trung ương), Oligofructose (kích thích gia tăng lợi khuẩn Bifido trong ruột, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, giúp thúc đẩy đi tiêu đều đặn và giúp giảm nguy cơ táo bón) và Selenium.

Sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối bởi Nestle Việt Nam; sản xuất bởi Wyeth Nutritionals Singapore (trực thuộc Tập đoàn Nestle, Thụy Sỹ).

Trong khuôn khổ sự kiện này, tiến sĩ Thomas Armstrong (giám đốc Viện nghiên cứu tiềm năng con người Hoa Kỳ) đã phối hợp cùng bác sĩ Thái Thị Thanh Thủy, trưởng khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM phổ biến thuyết 8 loại hình thông minh ở trẻ em.

Theo đó, trái với tâm lý của các bậc cha mẹ, thường chỉ quan tâm tới loại thông minh logic, toán học, học thuyết chỉ ra rằng, mỗi đứa trẻ đều có tiềm năng phát triển một hoặc nhiều loại thông minh khác nhau.

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố then chốt trong quá trình phát triển của trẻ, bên cạnh yếu tố di truyền và giáo dục. Tuy nhiên, cha mẹ thường mới chỉ tập trung bổ sung dưỡng chất cho trí não sẽ dẫn đển việc khuyết đi những khía cạnh còn lại. Để trẻ vượt trội và dẫn đầu, tập trung phát triển trí não là chưa đủ. Dinh dưỡng cho trẻ cần có sự kết hợp phát triển giữa trí não, tầm vóc, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Tiến sĩ Thomas Armstrong và bác sĩ Thái Thị Thanh Thủy tại sự kiện vừa diễn ra ở TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một loại sữa cho trẻ từ 3 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO