Thêm chuỗi siêu thị mới tại TP.HCM

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ| 22/04/2022 11:45

Chiều 21/4, tại Trung tâm Báo chí TPHCM, Công ty TNHH Một thành viên FuMart miền Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt chuỗi siêu thị tại TPHCM.

Hệ thống siêu thị FuMart, mô hình siêu thị truyền thống kết hợp công nghệ 4.0 ra đời năm 2020. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, FuMart từng bước khẳng định thương hiệu và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận tích cực với hơn 20 siêu thị ở TP. Đà Nẵng. Tính đến cuối năm 2021, FuMart đã có khoảng 1 triệu người sử dụng, hơn 500 nhà đầu tư đăng ký tiếp cận.

Tại họp báo, đại diện FuMart cho biết, tiếp nối những thành công trên, Công ty FuMart miền Nam đã chính thức ra mắt 2 siêu thị FuMart tại TP. Thủ Đức. Dự kiến, trong quý II/2022 sẽ hình thành chuỗi 20 siêu thị FuMart tại TPHCM.

Thông qua nền tảng FuMart App, khách hàng có thể kết nối, tương tác trực tiếp và được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn. Người dùng cũng được cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận cung ứng hoàn chỉnh, giá rẻ hơn 5-10% so với các siêu thị hiện hành và nhất là giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại…

FuMart App được cài đặt dễ dàng từ các app store iOS, Google Play (Android), Windows, Phone, máy tính, điện thoại thông minh. Ứng dụng tích hợp dịch vụ ví điện tử hỗ trợ thanh toán online và đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiện ích khác như logistics để quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hoá; quản lý hệ thống các trung tâm phân phối, nhà cung cấp; giao hàng nhanh cho người mua; nhắn tin, trao đổi trong nhóm; truyền thông xã hội, mạng xã hội; quản lý nhân viên; trò chơi và một số tính năng hiện đại khác…

Như vậy, thay vì đi chợ theo cách truyền thống, người dân TPHCM có thể đi chợ online mọi lúc mọi nơi và thoải mái lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, tươi ngon thông qua ứng dụng FuMart App. Trong thời gian đầu, FuMart giao hàng trong bán kính 5 km, thời gian giao từ 4-5 giờ, khi hệ thống phủ được khoảng 250 siêu thị thì thời gian giao hàng sẽ rút gọn còn khoảng 1-2 giờ.

FuMart miền Nam đặt mục tiêu đến năm 2024, FuMart sẽ phủ sóng tại tất cả tỉnh, thành trên cả nước, qua đó xây dựng hệ thống siêu thị thông minh thành sản phẩm thương mại điện tử phi tập trung phục vụ hàng triệu người dùng.

Lê Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm chuỗi siêu thị mới tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO