Thẻ thành viên điện tử có thể sẽ thay thế cho thẻ nhựa

T.G.Q| 22/10/2017 11:37

KHPTO - Hàng loạt chuỗi bán lẻ, nhà hàng, café ở Việt Nam đang triển khai dịch vụ thẻ thành viên điện tử trên Zalo thay cho chiếc thẻ nhựa.

Ngoài các chức năng tích điểm, đổi quà như một thẻ khách hàng thân thiết thông thường, thẻ thành viên điện tử trên Zalo còn giúp khách hàng nhận các thông tin ưu đãi, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến, đánh giá chất lượng dịch vụ...

Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo, rồi bấm nút đăng ký thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.

Với các doanh nghiệp, giải pháp thẻ thành viên trên Zalo sẽ giúp các đơn vị này tiết kiệm được chi phí phát hành thẻ, dễ quản lý khách hàng, việc truyền thông các thông tin khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng cũng sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Hiện nay, khách hàng của một số thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thể trải nghiệm hình thức thẻ thành viên mới này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ thành viên điện tử có thể sẽ thay thế cho thẻ nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO