Thế giới muôn màu

T.C.| 09/02/2018 11:27

KHPT - Nước sông Molchanka ở thành phố Tyumen, Nga, đột nhiên biến thành màu đỏ khiến nhiều người lo ngại về sức khỏe do ô nhiễm.

Có người cho rằng con sông này bị ô nhiễm hóa học khiến nước sông vẩn đục nhiễm đỏ. Các nhà chức trách miền Bắc Siberia đang đi dọc sông để kiểm tra xem liệu có nhà máy nào đang xả thải ra sông không. Họ đã lấy mẫu nước ở tất cả những vùng bị ô nhiễm để tìm nguyên nhân.

Cô Chitoka Light 49 tuổi sở hữu thân hình 680 pound (hơn 308 kg) và là một trong những bệnh nhân mắc bệnh béo phì nghiêm trọng, suốt 4 năm trời không bước chân ra ngoài. Thế nhưng mới đây, Chitoka đã chấp nhận ra khỏi nhà như một điều kiện để tham gia chương trình giảm cân Family By the Ton của TLC. Cô đã mời bạn bè, người thân đến chứng kiến “giây phút lịch sử” này.

Do_day_2_1

Một trong 500 con hổ Siberia còn sót lại trong khu tự nhiên ở miền Đông nước Nga đã tìm đến một nhà dân, nằm xuống thềm nhà “nhờ giúp đỡ”. Người dân ở làng Solontsovy bất ngờ phát hiện thấy con “mèo khổng lồ” nằm trước thềm nhà vào sáng sớm. Con hổ không để người dân tiến đến quá gần nhưng cũng không tấn công. Một đội cứu nạn khẩn cấp đã đến hiện trường, tiêm thuốc an thần cho con hổ rồi chuyển nó đến trung tâm phục hồi. Theo các chuyên gia, đây là một con hổ cái chừng 10 tuổi và đang bị bệnh răng miệng trầm trọng, kiệt sức vì không ăn được.

Do_day_3_1

Bà mẹ Helen Daykin nhận được thông báo của nhà trường rằng con gái Pearl 4 tuổi và Iris 2 tuổi không đi học nên vội vã gọi điện cho chồng. Tuy nhiên người chồng, Chris, không nghe điện thoại. Helen nghĩ rằng chồng đang bận nên quyết định đợi đến tối mới về nhà tìm hiểu vấn đề. Cho đến tối trở về, phát hiện cửa bị khóa kín từ bên trong, nghi có chuyện chẳng lành, Helen đã gọi cảnh sát đến phá cửa rồi nhìn thấy cảnh tượng đau lòng: hai bé gái bị kẹt trong nhà với xác người bố từ sáng tới tối. Chris thường xuyên đảm nhận việc chăm sóc các con khi Helen đi làm, nhưng đã qua đời vì cơn đau tim. Hai đứa trẻ bị đói nhưng chỉ nghịch giày và đồ trang điểm của mẹ mà không hề rời đi.

Do_day_4_1

Adil Ahmad 19 tuổi, hiện đang học đại học năm nhất, ngành y, tại thị trấn Bijbehara, Kashmir, miền bắc Ấn Độ đã bị cảnh sát mời lên đồn sau khi liều lĩnh nằm vào giữa đường ray để tàu hỏa chạy qua người. Trong đoạn clip, bạn Adil quay lại cảnh con tàu đang băng băng lao đến trong khi Adil nằm sấp giữa đường ray. Khi đoàn tàu lao đến gần, Adil vội vàng cúi đầu xuống để tránh cả đoàn tàu chạy bên trên. Ngay khi đoàn tàu vừa chạy qua, Adil nhanh chóng ngẩng đầu lên và nở nụ cười nhẹ nhõm với ống kính. Cảnh sát đã tạm giam Adil một thời gian và cảnh cáo không được tuyên truyền những trò nguy hiểm như thế nữa.

Do_day_5_1

Ban tổ chức Giải đua ô tô Công thức 1 (F1) mới đây đã vừa đưa ra một quyết định gây sốc: dừng việc sử dụng người mẫu nữ kể từ mùa giải năm nay. Quyết định gây sốc này được báo giới phương Tây nhận định là có liên quan tới loạt vụ bê bối quấy rối tình dục gây chấn động Hollywood thời gian qua. Đây được xem là một động thái tôn trọng phụ nữ của ban tổ chức, bởi hiện nay, đã bắt đầu có nhiều sự kiện thể thao không còn sử dụng những người mẫu trẻ gợi cảm, diện trang phục nóng bỏng nữa.

Do_day_6_1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế giới muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO