Thế giới muôn màu

T.C.| 19/10/2017 10:28

KHPT - Anh Nathan Derek Garner 31 tuổi ở thành phố Sheffield (Anh) thích uống trà tới mức nhâm nhi không dưới 15 tách mỗi ngày, nhất định phải uống 2 tách trước khi đánh răng.

Anh còn đổi cả tên đệm của mình sang tên loại trà sữa yêu thích. Mặc dù uống nhiều trà nhưng giấc ngủ của anh hoàn toàn không có vấn đề và anh vẫn thức dậy vào 4 giờ sáng hàng ngày để đi làm.

Cô gái 22 tuổi có tên Mathilde Arctander đến từ Stavanger, Na Uy vẫn tự tin khoe mặc bikini trên biển dù trên người đầy những vết bớt lớn nhỏ. Cô nhận thức được vẻ ngoài khác biệt từ năm 13 tuổi và luôn tìm cách che giấu bản thân. Nhưng hiện tại, cô gái đã thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy những người tự tin dù cơ thể mang đầy khiếm khuyết và khác thường. Cô còn khuyên những người mắc bệnh Congential Melanocytic Nevus (bớt sắc tố bẩm sinh) giống mình “hãy để mọi thứ được tự nhiên”.

Do_day_2_1

Gia đình De Silva ở Brasil coi thừa ngón tay, ngón chân là điểm đặc biệt của dòng họ và lấy làm tự hào vì sự khác thường đó. Một thành viên trong dòng họ là Alessandro vừa sinh được đứa con có 6 ngón trên một bàn tay. Con trai đầu lòng của Alessandro cũng có 12 ngón tay, 12 ngón chân ngay từ lúc mới sinh. Alessandro cho biết, gia đình mình mắc chứng polydactyly (dị tật thừa ngón), chứng tật chỉ xảy đến với tỷ lệ 1/1.000 đứa trẻ. Dù vậy, khả năng xảy ra tình trạng này trong dòng họ De Silva là khá cao.

Do_day_3_1

Chú chó tên Mochi “Mo” Rickert, đến từ thành phố Sioux Falls thuộc bang South Dakota, Mỹ, đã được ghi vào Sách kỷ lục thế giới Guinness với danh hiệu chó có lưỡi dài nhấtvới 18,58 cm. Danh hiệu này được ghi trong cuốn sách về những kỷ lục Guinness thế giới của động vật mới xuất bản, khiến chủ nhân của nó cũng hết sức ngạc nhiên.

Do_day_4_1

Cô gái tên Wu ở Trung Quốc bị chẩn đoán tắc nghẽn động mạch võng mạc mắt phải sau khi ôm điện thoại thông minh chơi video game gần như không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Ban đầu cô nhận thấy mình không thể nhìn được gì từ mắt phải trong khi đang chơi game. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân gặp phải một tình trạng nghiêm trọng - tắc nghẽn động mạch vành - do nhìn chằm chằm quá lâu vào màn hình nhỏ bé của điện thoại thông minh. Mỗi ngày trở về từ chỗ làm, cô bắt đầu chơi mà không cho mắt nghỉ ngơi liền trong 7 - 8 tiếng. Ngày nghỉ còn tệ hơn, bởi gần như cả ngày cô chơi điện thoại và chỉ ngủ có vài giờ.

Do_day_5

Căn biệt thự đắt nhất thế giới có tên Villa Les Cèdres hiện đang được đem rao bán trên thị trường với giá... hơn 418 triệu USD (tương đương hơn 9.500 tỷ đồng). Công trình này có diện tích gần 1.700 m2 trong một khuôn viên sân vườn lên tới hơn 140.000 m2, nằm ở miền nam nước Pháp, có 14 phòng ngủ. Biệt thự được xây dựng 187 năm về trước, từng thuộc quyền sở hữu của vua Bỉ Leopold II. Hiện tại, căn biệt thự đang được một công ty chưng cất rượu của Ý sử dụng. Cho tới giờ, biệt thự Villa Les Cèdres vẫn là một trong những công trình có vườn tược đẹp nhất châu Âu, bao gồm thảm cỏ, 15.000 cây và 20 nhà kính lớn nhỏ có chứa các loại cây nhiệt đới.

Do_day_6

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế giới muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO