Thế giới muôn màu

T.C.| 05/10/2017 10:21

KHPT - Một chuyến bay của hãng hàng không Citilink Indonesia chở đầy hành khách chuẩn bị khởi hành từ sân bay quốc tế Kualanamu tại tỉnh North Sumatra, Indonesia, phải hoãn bay do hàng ngàn con ong bất ngờ xuất hiện và đậu kín kính của máy bay.

Hơn một nửa bề mặt cánh bên phải của máy bay bị bao phủ bởi đàn ong. Hành khách đã phải chờ hơn 90 phút để lực lượng cứu hỏa xua đuổi đàn ong bằng vòi rồng phun nước trước khi cất cánh.

Lavinia Woodward, sinh viên tài năng chuyên ngành bác sĩ tim mạch ở Đại học y Oxford đã được tòa tha bổng vì “sự hối cải và nhân thân tốt” khi phải ra tòa trong vụ án đâm bạn trai cũ. Ban đầu tòa đề nghị mức án 10 tháng tù giam và án treo 18 tháng nhưng thẩm phán cho rằng nếu bị giam trong tù, sự nghiệp bác sĩ hứa hẹn của Lavinia sẽ bị phá tan tành. Sau khi thảo luận, tòa quyết định Lavinia được tự do, một phần do vết thương mà Lavinia gây ra cho bạn trai không nghiêm trọng.

image003

Luo Dengping đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội vì là người phụ nữ duy nhất trong nhóm "người nhện" có thể leo vách núi thẳng đứng bằng tay không mà không cần đến dây thừng hay bất cứ vật dụng hỗ trợ nào. Là con gái của một “người nhện” -  những người Miao ở Tây Nam Trung Quốc tay không leo vách núi - lại không có anh em theo truyền thống của gia đình, Luo bắt đầu leo núi gần làng Getuhe khi cô mới 15 tuổi. Đến nay, Luo 37 tuổi, trở thành người phụ nữ duy nhất trong nhóm 5 người nhện Miao có khả năng trình diễn các kỹ năng có thể làm du khách choáng váng, ngày 2 lần.

image005

Chris Qualley, 34 tuổi, đã trồng được củ cà rốt khổng lồ với hình thù kỳ lạ trong vườn nhà anh tại bang Minnesota, Mỹ. Củ cà rốt khổng lồ có trọng lượng 10,2 kg và được cho là củ cà rốt nặng nhất thế giới hiện nay. Kỷ lục người trồng được cà rốt lớn nhất thế giới hiện tại đang thuộc về Peter Glazebrook ở Anh Quốc, đã được ghi vào sách kỷ lục thế giới Guinness năm 2014 với củ cà rốt nặng 9 kg.

image007

Một người đàn ông tại Preston, Anh, 47 tuổi bị nghi ung thư phổi nhưng khi tiến hành phẫu thuật thì lại phát hiện khối u chỉ là một chiếc nón đồ chơi mà anh ta đã hít phải khi còn nhỏ. Bệnh nhân có triệu chứng ho ra chất nhầy màu vàng và cảm thấy sức khỏe suy kiệt, khi chụp X quang lại phát hiện dị vật hình nón, nghi là khối u trong phổi.  Khi phẫu thuật khẩn cấp, bác sĩ mới phát hiện khối u trong phổi hóa ra chỉ là một chiếc nón đồ chơi. Bệnh nhân cho biết đây là chiếc nón trong bộ ghép hình được tặng vào sinh nhật 7 tuổi. Các bác sĩ ngạc nhiên vì đây là trường hợp đầu tiên dị vật lớn như vậy có thể tồn tại mà không gây ảnh hưởng cho người bệnh trong suốt 40 năm.

image009

Show trình diễn của nhà thiết kế thời trang người MỹRick Owens (55 tuổi) tại Tuần lễ Thời trang Paris mới đây đã khiến giới thời trang được phen sửng sốt. Các người mẫu trình diễn bên cạnh một đài phun nước, nên những người đến xem show được phát cho những chiếc áo mưa để giữ cho áo quần của họ khô ráo. Trang phục mà người mẫu diện trên người trông giống như những tấm nệm cuộn lại, đi kèm với đó là những đôi dép to bản thiết kế cũng… “thô” không kém. Rick Owens từ lâu đã được biết tới với những thiết kế lập dị.

image011

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế giới muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO