Thế giới muôn màu

T.C.| 07/09/2017 09:30

KHPT - Một bé trai sơ sinh đã sống sót kỳ diệu sau 18 giờ bị vứt trong chiếc túi thể thao kéo khóa đặt trước cửa một phòng khám gia đình ở Chamblee, Georgia (Mỹ).

Nhân viên dọn vệ sinh đã gọi điện báo cảnh sát khi phát hiện chiếc túi trên. Cậu bé vẫn chưa được cắt dây rốn và có vẻ rất đói. Ngay sau đó, bé được đưa tới bệnh viện chăm sóc sức khỏe trẻ em Atlanta ở Scottish Rite để điều trị.

Một chuyến bay dự kiến cất cánh từ sân bay Zaventem (Bỉ) vào 7 giờ sáng ngày 2/9 (giờ địa phương) để tới Madrid (Tây Ban Nha) đã bị chậm vài giờ bởi câu nói đùa của hành khách. Khi nhóm hành khách gồm 9 người đàn ông Bỉ đang bước lên máy bay của hãng Ryanair thì một người trong số đó bỗng nhiên hét lên “Allahu Akbar” (Thượng đế vĩ đại) và còn tuyên bố có một quả bom trên máy bay. Lực lượng chức năng sau đó đã rà soát nhưng không tìm thấy vật gì khả nghi. Chín hành khách đã bị đuổi khỏi máy bay và một người trong số đó có thể bị truy tố.

Do_day_2

Bà Iris 97 tuổi ở bang Michigan (Mỹ) cuối cùng cũng đã nhận được bằng tốt nghiệp trung học sau 8 thập kỷ. Lúc trẻ, bà đã không có cơ hội để hoàn thành bậc học trung học sau khi kết hôn sớm và có con. Biết được nỗi niềm và mong ước của bà, cô cháu gái đã liên lạc với khu học chánh Eric Davies, để hỏi xem họ có thể trao bằng tốt nghiệp cho bà mình hay không. Sau khi nghe gia đình thuyết phục, trường đã đồng ý. Cuối cùng bà Iris đã được khoác lên mình chiếc mũ, áo choàng và được nhận tấm bằng tốt nghiệp danh dự trong một buổi lễ đầy cảm xúc tại nhà riêng.

Do_day_3

Vợ chồng ông bà Dale và Debra Kerin (ở bang Oregon, Mỹ) đã được tòa tuyên thắng kiện người hàng xóm, buộc người này phải bồi thường hơn 240.000 USD vì để những con chó ngao Tây Tạng sủa ầm ỹ gây phiền nhiễu. Năm 2012, ông bà Kerin đâm đơn kiện người hàng xóm tên Karen Szewc, người đã nuôi 4 chú chó ngao Tây Tạng từ những năm 2002 và 2004. Tòa tuyên án rằng những chú chó của nhà Karen Szewc đã gây mất trật tự công cộng. Trong vòng 60 ngày, họ buộc phải đảm bảo để số vật nuôi này không gây ồn ào nữa.

Do_day_4

Nhà thờ Đức Bà Paris hiện cần số tiền tương đương hơn 2.700 tỷ đồng để trùng tu những miệng máng xối có các hình điêu khắc cầu kỳ - nét kiến trúc đặc trưng của các công trình Gotic. Những chiếc máng xối tuổi đời 850 năm đang dần bị thời gian, mưa nắng bóc tách các lớp đá tạo tác, đe dọa làm mất đi vẻ đẹp ngoại thất của nhà thờ. Công trình này thuộc vào quyền sở hữu của Chính phủ Pháp, mỗi năm, ngân sách đều dành ra 2 triệu euro (54 tỷ đồng) để tu sửa, trang hoàng nhà thờ nhưng không đủ để thực hiện một cuộc tu sửa lớn. Cuộc phục chế lớn gần đây nhất được tiến hành đối với nhà thờ là từ thế kỷ 19.

Do_day_5

Xu hướng thời trang táo bạo mới nhất là váy nhựa latex bó sát cơ thể, khoe từng đường cong, khiến ai cũng phải ngoái nhìn, đang được giới sao nữ ưa chuộng, và chẳng mấy chốc các fan của họ cũng sẽ ưa chuộng theo. Nhưng theo các bác sĩ, trong một bộ quần áo bó sát, bí bách như thế, vi khuẩn và nấm sẽ được kích thích phát triển rất nhanh, gây nên chứng viêm da, thậm chí viêm nhiễm rất đáng ngại. Ngoài ra, trang phục bó sát thái quá còn có thể gây ảnh hưởng tới sự lưu thông máu và làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Quần áo bó sát cũng có thể gây đau tức bụng sau khi bạn ăn no xong, gây nên những sự căng tức, khó tiêu, ợ nóng.

Do_day_6

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế giới muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO